Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đồ hè đa dạng phong cách tại Avatar Shop

Avatar Shop là địa chỉ mua sắm trang phục được nhiều chị em yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Avatar Shop luôn tìm cách chiều lòng phái đẹp, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Cô chủ Nguyễn Hương Giang chia sẻ: "Dù kinh doanh mặt hàng nào, nếu không có sản phẩm chất lượng thì sẽ khó tồn tại trên thị trường. Khách hàng giờ rất tinh tế, vì thế chúng tôi cần mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng".

Đón mùa hè sôi động, Avatar Shop vừa tung ra loạt sản phẩm phong phú cho phái đẹp, từ các mẫu váy sang trọng, thanh lịch đến quần short, chân váy tươi trẻ. Cửa hàng ưu tiên trang phục có chất liệu như ren, voan... để vừa mang lại sự nữ tính, gợi cảm, vừa thoáng mát, thoải mái trong thời tiết nóng bức.

Đơn cử, kiểu dáng áo trễ vai sẽ giúp các chị em trở nên gợi cảm, xinh đẹp hơn. Một bờ vai trắng, một chiếc áo với họa tiết nhẹ nhàng và váy tung bay sẽ rất phù hợp với những chuyến du lịch, dã ngoại dịp hè. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn từ thiết kế áo váy dáng rộng thoải mái, váy ôm gợi cảm đến set đầm công sở nữ tính... để F5 tủ đồ hè của mình.

Đặc biệt, loạt váy liền mới ra mắt của Avatar Shop có nhiều kiểu dáng phù hợp đa dạng bối cảnh như đi làm, đi chơi, dạo phố hay tham gia những bữa tiệc sang trọng. Loạt váy này đa phần có thiết kế suông rộng giúp che khuyết điểm để người mặc vận động thoải mái, luôn thấy thoáng mát trong ngày hè nóng nực.

Không chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã, chất lượng dịch vụ cũng luôn được Avatar Shop đặt lên hàng đầu. Khách hàng khi đến đây mua đồ sẽ được tư vấn lựa chọn các thiết kế mới nhất, cũng như cách phối đồ phù hợp với từng vóc dáng, nhằm làm mới hình ảnh bản thân. Đó chính là lý do phái đẹp dù là chị em công sở hay các cô nàng tuổi teen đều nhận được sự hài lòng khi đến mua sắm tại đây.

Cửa hàng thời trang Avatar Shop

Địa chỉ: 32 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: Avatar Shop 32 Hang Cot | Instagram: avatar.shopp

Hotline: 0944228118 - 0377639999

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm