Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn chocolate làm quà tặng Tết

Chocolate không chỉ dành cho những ngày đặc biệt như lễ tình nhân hay 8/3, đó còn là món quà ngọt ngào và ý nghĩa trong dịp năm mới.

Một lý do khiến chocolate trở thành món quà đặc biệt vì nó hội tụ đủ các yếu tố đắng cay ngọt bùi của sự ngọt ngào, của những đam mê mãnh liệt. Chocolate đã vượt qua ranh giới của một món ăn hay tặng phẩm bình thường, đem lại cho người sử dụng cảm giác của sự trân trọng, chia sẻ và yêu thương.



Những người thích hương vị truyền thống có thể chọn cho mình ba loại chocolate gốc là chocolate đắng, chocolate sữa và chocolate trắng. Chocolate có nhân dành cho những người ưa thích sự mạo hiểm, bí ẩn và thử thách. Ngoài các loại nhân truyền thống như capuccino, hạnh nhân, rượu loãng whisky, liqueur, hạt halzenut, các loại truffle… cũng rất thú vị. D'Art Chocolate còn tạo ra sự đột phá trong hương vị với nhân trà xanh, nhân cam…




D'Art Chocolate đã chạm đến trái tim của những người sành ăn bởi sự tươi mát, tinh khiết cùng chất lượng tuyệt hảo đậm đà của những viên socola ngọt ngào.

Showroom & Office:

TP. Hồ Chí Minh: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

TP. Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

E: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D'Art Chocolate

Bạn có thể quan tâm