Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chocolate tràn ra đường ở Đức như 'xưởng bánh kẹo Willy Wonka'

Một nhà máy sản xuất bánh kẹo ở gần thị trấn Werl gặp sự cố khiến cả tấn chocolate tràn ra đường trong sự bất ngờ của mọi người. Lực lượng cứu hỏa đã phải rất vất vả để dọn dẹp.

Theo Guardian, những người dân ở Westoennen, cạnh thị trấn Werl ở bang Nordrhein-Westfalen đã được chứng kiến một khung cảnh như trong trong bộ phim Willy Wonka (tạm dịch: Charlie và nhà máy chocolate) khi chocolate bất ngờ tràn ra đường và đông cứng lại dưới tiết trời mùa đông.

Báo Đức Soester Anzeiger cho biết "một lỗi kỹ thuật nhỏ" liên quan đến bể chứa chocolate của nhà máy sản xuất bánh kẹo DreiMeister đã khiến chocolate bị rò rỉ và chảy ra ngoài đường.

Do thời tiết lạnh giá, chocola nhanh chóng đông lại.

Chocolate tran ra duong anh 1
Lính cứu hỏa đã phải làm việc rất vất vả để dọn dẹp chocolate trên đường vì nó rất cứng trong trời lạnh, nhưng nếu làm nóng chảy ra thì lại rất dính. Ảnh: Reuters.

25 lính cứu hỏa đã phải làm việc rất vất vả để dọn dẹp lại con đường, họ phải dùng đến xẻng, nước nóng và thậm chí là những ngọn đuốc để làm tan chảy chocolate trên mặt đường.

Chủ của công ty, ông Markus Luckey trả lời Soester Anzeiger cho biết nhà máy của ông sẽ hoạt động trở lại vào ngày 12/12. Ông Luckey nhận định nếu tai nạn này diễn ra vào thời điểm gần hơn với Giáng sinh thì đó sẽ thật sự là một thảm họa.

Phóng viên CNN kể về 19 giờ trên chuyến bay dài nhất thế giới

Hành khách trên chuyến bay dài nhất thế giới được phục vụ thực phẩm ngon, giải trí phong phú. Đặc biệt hệ thống điều áp hiện đại giúp giảm sự mệt mỏi trong hành trình 19 giờ.

Xả súng tại chợ Giáng sinh Pháp, 4 người thiệt mạng

Tay súng giết chết ít nhất 4 người và làm bị thương 11 người khác gần khu chợ Giáng sinh ở đông bắc nước Pháp, với động cơ chưa rõ.

Sơn Trần

Bạn có thể quan tâm