Trong thời gian vừa qua, Chợ Tốt đã phát triển nhanh chóng từ 100.000 lượt truy cập/ngày vào đầu năm 2013 lên hơn 1 triệu lượt truy cập/ngày vào năm 2016. Hiện tại, Chợ Tốt đã có trên phiên bản website, di động, ứng dụng iOS, Android và Windows Phone.
Bên cạnh lượng người dùng gia tăng nhanh, Chợ Tốt kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng môi trường mua bán minh bạch, rõ ràng cho tất cả người dùng. Chợ Tốt đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng đội ngũ kiểm duyệt tin với hơn 100 kiểm duyệt viên, kiểm duyệt từng tin đăng để đảm bảo tin hợp lệ, tuân theo quy định đăng tin của Chợ Tốt nhằm bảo vệ người tiêu dùng.
Chợ Tốt hướng tới xây dựng một chợ rao vặt trực tuyến tiện lợi, hiệu quả; đồng thời xây dựng niềm tin của người dùng đối với việc mua bán trực tuyến. |
Để chuẩn bị cho những bước đi đột phá trong năm nay, cổng thông tin rao vặt này chú trọng mang lại cho người dùng trải nghiệm đồng nhất trên các nền tảng thiết bị khác nhau - website, mobile và ứng dụng. Đặc biệt với mảng ứng dụng, Chợ Tốt không ngừng tiếp cận và chinh phục xu thế di động hoá đang bùng nổ tại Việt Nam với các tính năng mới. Thương hiệu tiếp tục đầu tư vào mảng phân tích dữ liệu để có thể hiểu người dùng hơn, từ đó cá nhân hoá trải nghiệm người dùng, giúp họ mua bán dễ dàng, hiệu quả.
Ông Bryan Teo, Tổng giám đốc Chợ Tốt chia sẻ: “Trong năm nay, bên cạnh những sản phẩm có tần suất mua bán cao như điện thoại di động, quần áo, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các danh mục chiến lược trên trang như xe máy, xe hơi, bất động sản”.
Ra mắt năm 2012, Chợ Tốt là trang rao vặt trực tuyến miễn phí hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người dùng mỗi tháng. Chợ Tốt thuộc tập đoàn rao vặt trực tuyến 701Search - Công ty liên doanh giữa tập đoàn truyền thông Singapore Press Holdings, Tập đoàn truyền thông quốc tế Schibsted và Tập đoàn viễn thông quốc tế Telenor.