Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chợ phiên ở nhà văn hóa giữa lòng Sài Gòn

Các sản phẩm dành cho giới trẻ, đồ dùng làm bằng tay cùng nhiều quần áo, thời trang giá phù hợp với sinh viên được mang đến ngôi chợ đặc biệt tổ chức mỗi tháng một lần.

Hoạt động này do Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức, nhằm duy trì nét văn hóa, tạo nên phiên chợ dành cho không chỉ giới trẻ mà còn cả người dân thành phố, du khách nước ngoài, trở thành điểm hẹn cho mọi người vào mỗi thứ bảy đầu tiên của tháng.

Chợ phiên thanh niên đươc chia làm 4 khu vực với 180 gian hàng, khu giới thiệu sản phẩm của các gian hàng độc đáo, khu trưng bày, buôn bán quần áo và các sản phẩm được làm hoàn toàn bằng tay, khu ẩm thực và khu trang trí, vẽ nghệ thuật.

Tại đây, các bạn trẻ dễ dàng tìm mua cho mình hay bạn bè, người thân những đồ dùng quen thuộc như giày dép, quần áo, mỹ phẩm, trang sức cho đến những đồ lưu niệm “không đụng hàng”.

Ngoài ra, chợ còn có nhiều hoạt động thú vị, như nặn những sản phẩm thủ công xinh xắn (tò he, viết thư pháp, vẽ tranh truyền thân…) do chính các bạn sinh viên thực hiện.

Ngay trong lần đầu tổ chức, hàng nghìn bạn trẻ đã đổ về đây để tham quan và mua sắm.

Văn Trương

Bạn có thể quan tâm