Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chó giết chủ vào ngày Giáng sinh

Khi vợ ra khỏi nhà, một người đàn ông tại Mỹ mất mạng bởi đòn tấn công của con chó mà anh nuôi dưỡng khi người dân cả nước đón Giáng sinh.

Một con chó thuộc giống Pit bull. Ảnh: blogspot.com
Một con chó thuộc giống Pit bull. Ảnh: blogspot.com

Eddie Cahill là một người đàn ông 40 tuổi ở bang Indiana, Mỹ. Anh nuôi hai con chó Pit bull, trong đó một con có tên Fat Boy. 

Hôm 24/12, Bianca Rodriguez, vợ của Eddie, rời khỏi nhà để sang nhà bố, mẹ của cô. Khi trở về nhà vào khoảng 17h, cô thấy máu trong miệng Fat Boy, còn chồng cô nằm trên sàn phòng khách với vô số vết cắn trên cơ thể, kênh truyền hình WGN đưa tin.

Sau đó cảnh sát phải khống chế con chó bằng súng Taser trước khi bắn nó theo yêu cầu của gia đình.

Nam sinh mất mạng vì cho phép bạn đấm vào mặt

Để chấm dứt cuộc tranh cãi sau vụ va chạm xe, một học sinh Mỹ để bạn cùng lớp đấm vào mặt, nhưng cú đấm ấy khiến cậu lìa đời.

Gia đình nạn nhân cho rằng cái chết của Eddie chỉ là một tai nạn. Theo họ, có lẽ nạn nhân chết trong lúc chơi với hai con chó. Họ đã dành cho Fat Boy một số mẩu xương trong ngày Giáng sinh. 

"Chúng là những con chó hiếu động, song chưa gây nên bất kỳ sự cố nào. Tôi không muốn mọi người nghĩ xấu về giống chó Pit bull. Đây chỉ là một tai nạn. Chồng tôi yêu cả hai con chó", Bianca nói.

Keylo là tên con chó thứ hai của Bianca và Eddie.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm