Để gia đình thực hiện đúng nhiệm vụ là yêu thương
Được bồi đắp từ yêu thương và mang đến yêu thương, song gia đình chỉ phát huy đúng nhiệm vụ khi cộng đồng nhìn nhận đúng, không biến những mái nhà khuyết mảnh thành “lệch chuẩn”.
83 kết quả phù hợp
Được bồi đắp từ yêu thương và mang đến yêu thương, song gia đình chỉ phát huy đúng nhiệm vụ khi cộng đồng nhìn nhận đúng, không biến những mái nhà khuyết mảnh thành “lệch chuẩn”.
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Khởi động chiến dịch vì cộng đồng nhân tháng của phái đẹp, Bigo Live mong muốn mang nhiều nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt.
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
Giữa những ngày, tháng khó khăn vì đợt bùng dịch lần thứ tư, cuốn sách “Một kiếp nhân sinh: Tình người trong đại dịch Covid-19” của tác giả Thích Nữ Nhuận Bình chính thức lên kệ.
Nhiều thanh niên Hàn thất vọng vì chiến dịch tiêm chủng triển khai chậm trễ, nhất là khi người ở độ tuổi 20-30 chưa được tiếp cận với vaccine Covid-19.
Chiến dịch online của Vinamilk khởi động hành trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2021 đã khép lại với gần 31.000 ly sữa được cộng đồng góp tặng đến các em nhỏ khó khăn trên cả nước.
Từ 27/3 đến 15/4, với mỗi chia sẻ được đăng tải trên trang cá nhân, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Nhớ về những ngày mới bén duyên với đua xe thể thao, tay đua Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ anh cảm thấy mình “như một gã ngớ ngẩn” trong giải đấu quốc tế đầu tiên.
Nhiều người khen ngợi sự sáng tạo của công ty Nhật Bản trước mẫu khẩu trang có tên "Eat mask".
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Trong quá trình tranh cử, số đông người nổi tiếng ủng hộ ông Joe Biden. Đây được đánh giá là yếu tố thuận lợi cho ông trên cuộc đua vào Nhà Trắng.
Tài sắc vẹn toàn, Anastasia Ashley được người hâm mộ ưu ái dành tặng biệt danh "mỹ nhân ngư" hay "nàng tiên cá".
Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng chú ý khi cả hai lộ ảnh cãi nhau trên phố.
Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa căng thẳng lộ rõ. Hai nghệ sĩ cãi nhau giữa đường, nàng Hạ Tử Vy còn xóa ảnh chồng.
Cuộc đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại vòng bảng Champions Leauge mùa này vẫn sẽ có màu sắc riêng dù không còn lung linh như trong quá khứ.
Thương hiệu Takeya sản xuất mẫu khẩu trang tạo sự thân thiện giữa nhân viên và khách hàng.