Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sendo Farm và Timviec.ai hợp tác tuyển dụng nhân sự trên Zalo

Cú bắt tay này được kỳ vọng sẽ lại nhiều cơ hội việc làm linh hoạt và thu nhập ổn định cho người lao động, mở rộng thị trường cho dịch vụ “đi chợ kiểu mới" - Sendo Farm của Sendo.

Theo đó, hôm nay 21/6, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ và Công ty Cổ phần Fiza chính thức công bố hợp tác chiến lược trong việc triển khai tuyển dụng nhân sự trên Zalo thông qua nền tảng Timviec.ai.

tuyen dung nhan su,  lao dong pho thong,  Zalo mini app,  timviec.ai,  Sendo Farm,  hop tac tuyen dung anh 1

Sendo Farm và Timviec.ai chính thức hợp tác triển khai tuyển dụng nhân sự trên Zalo

Sendo Farm là ứng dụng đi chợ online thuộc Tập đoàn FPT với hình thức "nay mua mai nhận". Sau hơn hai năm có mặt trên thị trường, ứng dụng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng nhờ các ưu điểm: uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đảm bảo hoàn tiền hoặc một đổi một nếu sản phẩm có lỗi, miễn phí vận chuyển, và trải nghiệm chương trình đi chợ lần đầu chỉ với 1.000 đồng.

Sendo Farm là cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn FPT với ngành nông nghiệp số, mong muốn kiểm soát từ canh tác, sản xuất, vận chuyển đến phân phối tới bàn ăn. Bước sang Quý III/2024, với định hướng đẩy mạnh mô hình đi chợ online “nay mua mai nhận”, góp phần thúc đẩy phân phối, bán lẻ các sản phẩm nông nghiệp đến tay người tiêu dùng, Sendo Farm quyết định kết nối đến người lao động là người kinh doanh tự do và lao động phổ thông để phát triển họ trở thành Đối tác bán và giao nhận hàng hóa.

Trước bối cảnh đó, Sendo Farm đánh giá Timviec.ai là nền tảng tuyển dụng chính thức trên Zalo, được tích hợp với Zalo như một tính năng mặc định và trở thành một nền tảng mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu tìm việc của người dùng.

“Thông qua hợp tác chiến lược cùng Timviec.ai, Sendo Farm có thể nâng cao năng lực tuyển dụng khi dễ dàng kết nối với người lao động trong hơn 76 triệu người sử dụng Zalo”, ông Trần Hải Linh, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, phát biểu tại sự kiện.

Timviec.ai là sản phẩm HRtech được phát triển bởi Fiza, công ty có nhiệm vụ thúc đẩy và triển khai các dự án chuyển đổi số cho các ngành trên Zalo. Timviec.ai được tích hợp như 1 chức năng mặc định quan trọng của Zalo, giúp cho doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng có thể tiếp cận nhanh chóng những ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng và đang có nhu cầu tìm kiếm công việc trong hơn 76 triệu người dùng Zalo.

Timviec.ai sử dụng AI để đánh giá mức độ phù hợp giữa công việc và các ứng viên dựa trên cơ sở dữ liệu hàng chục triệu ứng viên và hàng chục nghìn nhà tuyển dụng, giúp cho việc kết nối giữa hai bên hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí cho nhà tuyển dụng cũng như đem lại cơ hội việc làm tốt nhất cho người lao động.

Với độ phủ hơn 76 triệu người dùng Zalo ở khắp các ngành nghề, tỉnh thành ở khắp Việt Nam và nền tảng kỹ thuật của công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Timviec.ai đang là nền tảng tuyển dụng quy mô lớn tốt nhất được các doanh nghiệp bán hàng, sản xuất, dịch vụ hàng đầu lưa chọn.

“Chúng tôi vinh dự và đặt nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác cùng Sendo Farm sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm linh hoạt với thu nhập ổn định cho người lao động tự do trên Zalo”, ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc điều hành Fiza chia sẻ trong khuôn khổ lễ công bố.

Thông qua lễ công bố hợp tác này, Timviec.ai sẽ sát cánh cùng Sendo Farm trong mục tiêu tuyển dụng 40.000 cộng tác viên bán hàng tại Hà Nội, Bắc Ninh, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận. Sự hợp tác giữa Sendo Farm và Timviec.ai không chỉ mang lại nhiều cơ hội việc làm linh hoạt và thu nhập ổn định cho người lao động, mà còn giúp Sendo Farm mở rộng thị trường cho ứng dụng “đi chợ kiểu mới”.

Nhơn Hồ

Bạn có thể quan tâm