Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Chiều tối ngày 17/3, hệ thống bán lẻ FPTShop và nhiều đại lý điện thoại của Samsung đã chính thức mở bán bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung.

Trong đợt ra mắt, sự kiện Mỹ nhân ngư ngay dưới nước với chủ đề "Theo em xuống nước bóc tem Galaxy S7, Galaxy S7 edge" đã thu hút nhiều tín đồ công nghệ.

Cận cảnh bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại buổi ra mắt sớm ở FPT Shop.

Người dùng và khách mời tham dự có thể selfie cùng mỹ nhân ngư và hoàng tử ở đời thật, đồng thời có cơ hội sở hữu chiếc kính thực tế ảo Gear VR dành cho 5 khách hàng may mắn nhất.

Nàng tiên cá của Samsung khoe sức mạnh bứt phá mọi giới hạn của sản phẩm.

Người dùng trải nghiệm Gear VR trong dịp mở bán hai sản phẩm.

Sáng ngày 18/3, Samsung cũng đã chính thức mở bán hai sản phẩm này tại Việt Nam với chương trình Tiên phong bứt phá giới hạn tại TP HCM và Hà Nội. Số lượng người theo dõi và tham gia mua Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 edge trong năm nay rất lớn. Lý do là sản phẩm có mức giá hợp lý, đi kèm nhiều chính sách.

Người dùng trải nghiệm camera của hai sản phẩm.

Bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge nhận được phản hồi tốt từ người dùng.

Giá bán chính hãng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại thị trường Việt Nam lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi mua bộ đôi smartphone siêu phẩm mới của Samsung cũng sẽ được tặng gói ưu đãi độc quyền Worry-free. Gói ưu đãi có các điều khoản hấp dẫn dành cho khách hàng như gói bảo hiểm một đổi một trong 7 ngày đầu tiên, hotline 24/7 miễn phí và sửa chữa tận nhà…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm