Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona mất Vidal đến hết mùa

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Aleix Vidal cho phần còn lại của mùa giải sau khi hậu vệ này dính chấn thương nghiêm trọng trong trận thắng 6-0 trước Alaves.

Tại vòng 22 La Liga, Barcelona đã giành chiến thắng đậm đà 6-0 trên sân của Alaves, qua đó vẫn giữ được khoảng cách 1 điểm với đội đầu bảng (Real Madrid). Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng xứ Catalan đã không trọn vẹn khi hậu vệ Aleix Vidal dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Trong trận đấu đêm qua, Aleix Vidal đã có màn trình diễn ấn tượng và anh chính là người kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Barcelona ở phút 37.

Tuy nhiên, sự may mắn đã không đến với hậu vệ người Tây Ban Nha khi anh bị bẻ gập cổ chân rất nghiêm trọng sau pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Theo Hernandez (Alaves) ở phút 85.

CHINH THUC: Barcelona mat Vidal den het mua anh 1
Aleix Vidal bị gập cổ chân sau pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Theo Hernandez

Theo thông báo mới nhất thừ Barcelona, Aleix Vidal phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng để điều trị và phục hồi chấn thương. Như vậy mùa giải này đã chính thức khép lại với hậu vệ sinh năm 1989.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Enrique cho biết: " Vidal dính chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi phải chờ ý kiến của bác sĩ. Cậu ấy đang phải chịu những tổn thương rất lớn. Chúng tôi cũng cảm thấy rất buồn và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại, tôi tin tưởng vào điều đó. Mất Vidal là tổn thất rất lớn với chúng tôi".

Aleix Vidal khởi đầu mùa giải này không mấy suôn sẻ khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha đã dần lấy lại niềm tin từ HLV Enrique và thường xuyên được ra sân trong những trận đấu gần đây.  

Vidal có 6 trận ra sân trong đội hình chính thức của Barcelona và ghi được 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo thành bàn.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm