Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu trò của băng nhóm quan hệ tình dục rồi phát trực tiếp lên mạng

Nhóm 10 đối tượng tổ chức livestream khiêu dâm, truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy và sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm để thu lợi bất chính qua ứng dụng QQlive.

Công an tỉnh Lai Châu đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Vấn và 9 người khác (trong đó có 3 nghi can quốc tịch Trung Quốc) để điều tra về hành vi tổ chức truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Lai Chau QQlive anh 1

Nhóm nam nữ quan hệ tình dục rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội. Ảnh: CACC.

Trước đó, cảnh sát đột kích khách sạn Bảo An ở phường Đoàn Kết, TP Lai Châu, bắt quả tang nhóm nam nữ đang livestream cảnh khiêu dâm trên ứng dụng QQlive. Thời điểm này trong phòng có 4 thiếu nữ từ 14-17 tuổi.

Chỉ đạo và hướng dẫn các cô gái livestream khiêu dâm gồm một người Việt Nam là Lê Hoài Bảo Chung và 4 người quốc tịch Trung Quốc, gồm: Chen Jiong (Trần Quýnh), Li Jia Wen (Lý Gia Văn), Li Tian Wen (Lý Thiên Văn) và Huang Zhong Jian (Hoàng Trung Kiện).

Tại hiện trường, lực lượng phá án đã thu giữ nhiều bộ dụng cụ mà nhóm đối tượng trên sử dụng để thực hiện hành vi tổ chức truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Quá trình khai thác và mở rộng, Cơ quan CSĐT đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Vấn (trú tại xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), là quản lý khách sạn Bảo An, do có hành vi tổ chức truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Các đối tượng khai nhận: Sau khi tìm hiểu cách kiếm tiền bằng livestream khiêu dâm trên không gian mạng qua ứng dụng QQlive của Trung Quốc, ổ nhóm này đã bàn nhau tổ chức hoạt động thu lợi.

Từ đầu tháng 5/2024, Nguyễn Hữu Vấn bàn với Đỗ Xuân Phương (SN 1994, xã Cổ Bì, Bình Giang, Hải Dương) tham gia vai trò quản lý nhân viên, phục vụ ăn uống và rủ Lê Hoài Bảo Chung đến khách sạn Bảo An hợp tác làm ăn.

Vấn rủ được Tòng Thị Pản (SN 2005) diễn cảnh khiêu dâm để phát trực tiếp với tiền công 200.000 đồng/giờ. Sau đó, do Pản mang thai nên Vấn giao cho nhiệm vụ trang điểm, hỗ trợ khiêu dâm, dọn dẹp phòng.

Tiếp đó Vấn tìm được các đối tượng gồm: Sùng Thị Mai và Giàng A Phương (hai người này đang chung sống như vợ chồng) diễn cảnh khiêu dâm với mức lương thỏa thuận 25 triệu đồng/tháng; Sùng Thị Lan Hương, Lý A Khánh với mức lương 400.000 đồng/ca/2h.

Vấn giao cho Chung hướng dẫn những người này cách khiêu dâm, diễn quan hệ tình dục để phát trực tiếp lên mạng.

Lai Chau QQlive anh 2

Tang vật bị công an thu giữ. Ảnh: CACC.

Cuối tháng 5/2024, Chung và Vấn rủ được 4 người Trung Quốc đến hợp tác tổ chức livestream khiêu dâm, lợi nhuận chia đôi. Bốn đối tượng này đã dùng thêm các thiết bị và tổ chức livestream để khán giả Trung Quốc vào xem.

Mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT thi hành khám xét khẩn cấp đối với Thào Đức Thái (SN 2004, ở phường Đông Phong, thành phố Lai Châu) về hành vi sản xuất và lưu hành các video có nội dung đồi trụy.

Kết quả khám xét cơ quan chức năng đã phát hiện, thu giữ tại nhà Thái nhiều vật chứng có liên quan như dụng cụ livestream, bao cao su, điện thoại di động của đối tượng có một số video, hình ảnh khiêu dâm, đồi trụy.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chiêu trò thu lợi từ mại dâm của các nhà hàng biến tướng ở TP.HCM

Các nhà hàng biến tướng thường có hoạt động karaoke không phép, dịch vụ “gác tay”, múa thoát y… và cả trăm nữ tiếp viên sẵn sàng đi khách.

Bắt nhóm nam nữ quan hệ tình dục rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội

Một nhóm nam nữ tổ chức quan hệ tình dục rồi phát trực tiếp lên ứng dụng mạng xã hội vừa bị Công an tỉnh Lai Châu bắt giữ.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/chieu-tro-cua-bang-nhom-phat-truc-tiep-canh-khieu-dam-len-mang-xa-hoi-de-thu-loi-2285805.html

Nhị Tiến/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm