Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chiêu độc' để trẻ mãi không già của sao

Lâm Chí Linh không mở máy lạnh, Kim Hee Sun đi truyền máu, Phan Nghinh Tử chăm tập yoga, Lữ Lương Vỹ tập khí công… là những bí quyết giúp họ giữ được tuổi xuân của mình.

'Chiêu độc' để trẻ mãi không già của sao

Lâm Chí Linh không mở máy lạnh, Kim Hee Sun đi truyền máu, Phan Nghinh Tử chăm tập yoga, Lữ Lương Vỹ tập khí công… là những bí quyết giúp họ giữ được tuổi xuân của mình.

Kim Hee Sun

Trong một cuộc phỏng vấn với Heeling camp phát sóng trên đài SBS mới đây, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" đã tiết lộ một phương cách giúp cô trẻ hơn tuổi 35 của mình là định kỳ đi… truyền máu, khiến không ít khán giả sửng sốt.

Lâm Chí Dĩnh

Đã 38 tuổi nhưng gần như thời gian vẫn chưa "chạm" đến gương mặt của Lâm Chí Dĩnh. Trên mạng xã hội weibo, anh từng chia sẻ bí quyết của mình là giữ tinh thần thư thái và mỗi ngày uống ít nhất 6 ly nước lọc để nguội.

Lưu Hiểu Khánh

Ở tuổi 57 nhưng Lưu Hiểu Khánh trông như chỉ mới ngoài 30. Bí quyết của bà là ba bữa trong ngày gần như đều ăn chay. Mặc dù có nhiều cơ hội tham gia những buổi yến tiệc với ngập tràn cao lương mỹ vị nhưng bà chỉ ăn rau, uống canh chứ ít khi nào đụng đũa vào đĩa thịt.

Triệu Nhã Chi

Cuộc sống điều độ, ăn vừa phải là bí quyết bảo vệ tuổi xuân của nữ nghệ sĩ Hong Kong gần 60 tuổi này. Mặc dù không phải người thích ăn chay, lại rất khoái vị cay nhưng Triệu Nhã Chi biết làm chủ bao tử của mình nên không bao giờ bị cơn thèm ăn khuất phục.

Lưu Đức Hoa

Cũng như Kim Hee Sun, Lưu Đức Hoa từng tiết lộ bí quyết "trẻ mãi" rất đặc biệt của mình: chính thuốc hồi xuân. Thực tế ra sao không biết nhưng sau khi chính thuốc này, thời gian như đi chậm hơn trên đuôi mắt chàng thiên vương.

Lâm Chí Linh

Rất nhiều cô gái ngưỡng mộ vẻ đẹp thanh xuân ngời ngời của chân dài Đài Loan 38 tuổi này. Lâm Chí Linh cho biết, vào mùa hè, dù thời tiết nóng bức nhưng cô không bao giờ mở máy lạnh trong nhà, vì hơi máy lạnh sẽ làm hư làn da mịn màng của cô.

Y Năng Tịnh

Nữ giám khảo xinh đẹp của China's got talent sinh năm 1969, đã 43 tuổi nhưng có làn da mịn màng và gương mặt tươi như cô gái 8X. Bí quyết của Y Năng Tịnh là áp dụng phương pháp đắp mặt nạ độc nhất vô nhị kiểu "xác ướp Ai Cập" vì trong dung dịch có sử dụng chất bảo quản.

Phan Nghinh Tử

Thể thao là "tiên dược" giúp người đàn bà 65 tuổi này trẻ mãi không già. Mỗi tuần, Phan Nghinh Tử dành 5 ngày để tập và chơi các môn thể thao. Dù bận cách mấy, mỗi ngày bà vẫn không quên ngồi thiền và tập yoga.

Lữ Lương Vỹ

So với nhiều quý ông lứa tuổi 50, Lữ Lương Vỹ vẫn giữ được phom chuẩn và một gương mặt trẻ trung. Anh cho biết, ngoài tinh thần thoải mái thì việc tập luyện khí công đã giúp anh "chống" lại tuổi già. Hầu như ngày nào anh cũng tập, nếu không tập, anh cảm thấy thiếu thiếu một thứ gì đó.

Dương Lệ Bình

Dù đã 54 tuổi nhưng trên sân khấu, nữ nghệ sĩ múa Dương Lệ Bình vẫn còn rất dẻo dai, đầy sức thanh xuân. Chia sẻ về bí quyết, Dương Lệ Bình giới thiệu cho mọi người cuốn sách Bản thảo cương mục - tác phẩm danh tiếng của y học gia triều nhà Minh Lý Thời Trân trong đó có chỉ về cách dưỡng sinh.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm