Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chiến thắng quá dễ đoán của Kỳ Duyên

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên một lần nữa chiến thắng cuộc thi nhan sắc, giành quyền tham gia Miss Universe thế giới.

Nguyen Cao Ky Duyen anh 1

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 trong chung kết tối 14/9. Khán giả không bất ngờ kết quả này bởi trong top 3 (cùng Quỳnh Anh và Thúy Quỳnh), cô là thí sinh bứt phá với câu trả lời ứng xử. Các màn trình diễn của cô trong đêm có sự uyển chuyển, thu hút dù chưa thực sự quá ấn tượng.

Nguyen Cao Ky Duyen anh 2

Nhận vương miện từ người tiền nhiệm, hoa hậu cho biết sẽ trích 500 triệu đồng trong tổng số tiền thưởng để góp phần hỗ trợ người miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi. Phần tiền còn lại được cô dùng cho việc trau dồi, chuẩn bị hành trang đến cuộc thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Nguyen Cao Ky Duyen anh 3

Với việc lên ngôi Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên trở thành cô gái đầu tiên chiến thắng hai cuộc thi hoa hậu lớn ở Việt Nam trong vòng 10 năm, trước đó là Hoa hậu Việt Nam 2014.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam

Trước giờ G, Kỳ Duyên, Vũ Thúy Quỳnh là những thí sinh được dự đoán đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Hàm Duyên

Ảnh: Fb Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bạn có thể quan tâm