Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến thắng đầu tay cho Real Moudrid phiên bản 3

Real Madrid sẽ có bước khỏi đầu không dễ chịu trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương khi phải đối mặt với “bầy dơi” Valencia trên sân nhà.

0h ngày 20/8, sân Santiago Bernabeu: Real Madrid-Valencia

Chiến thắng đầu tay cho Real Moudrid phiên bản 3

Real Madrid sẽ có bước khỏi đầu không dễ chịu trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương khi phải đối mặt với “bầy dơi” Valencia trên sân nhà.

Đây là mùa giải thứ 3 Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid. Phiên bản 3 mà "Ngài duy nhất" xây dựng cho Real Madrid rất đáng được chờ đợi khi họ đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải năm nay, mà quan trọng nhất là danh hiệu vô địch Champions League. Tuy vậy, việc bảo vệ được chức vô địch La Liga cũng được Real rất xem trọng và Valencia là bài kiểm tra khó đầu tiên mà họ phải đương đầu.

Tin mừng cho họ là trung vệ Pepe đã hồi phục vết bong gân ở mắt cá chân gặp phải trong trận giao hữu gặp Panama để sẵn sàng nghênh chiến trong trận đấu mở màn của mùa giải. Bên cạnh đó, chân sút Gonzalo Higuain cũng ở trạng thái sung sức nhất dù gặp một chấn thương ở vùng đầu trong trận giao hữu Đức và Argentina. Nhìn chung, Real Madrid có được một đội hình gần như hoàn hảo cho trận đấu mở màn này dù rằng lượt trận giao hữu giữa tuần qua đã lấy đi của họ đến 15 cầu thủ trụ cột.

Real Madrid chuẩn bị cho mùa giảu mới với những chiến thắng rất tưng bừng

Về phần Valencia, HLV Mauricio Pellegrino có sự tăng cường đáng kể ở mùa hè vừa qua với những tân binh khá chất lượng như Joao Pereira, Andres Guardado và Fernando Gago từ chính Real Madrid. Chưa kể là việc hoàn thành mượn chân sút Nelson Valdez.

“Bầy dơi” cũng có đội hình gần như đầy đủ nhất để thi với Real Madrid. Họ chỉ chắc chắn vắng mặt thủ môn Vicente Guaita do chấn thương bắp đùi và tiền vệ Ever Banega dính chấn thương mắt cá. Trong khi đó, chân sút Roberto Soldado gặp đôi chút vấn đề về gân kheo.

Tuy nhiên, thiếu vắng đáng kể nhất của Valencia là trường hợp của Jordi Alba, hậu vệ đã chuyển sang khoác áo Barcelona sau một mùa bóng thi đấu cực kỳ xuất sắc. Không có Alba những pha tấn công bên cánh trái của Valencia sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Đây là cánh tấn công chủ lực của Valencia mùa bóng trước.

Trong khi đó Valencia cũng có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Tottenham trong một trận đấu giao hữu mới đây

Ở trận đấu trên sân Bernabeu mùa giải trước Valencia đã có một trận đấu cực hay khi cầm hòa Real Madrid không bàn thắng. Trận thua đó đã khiến Real khốn đốn trước khi họ tự quyết được số phận của mình sau khi thắng Barcelona trên sân khách.

Nhưng với tương quan lực lượng như hiện tại, khả năng Valencia có điểm tại Bernabeu là rất khó. Real Madrid vừa trải qua quá trình chuẩn bị trước mùa giải khá thành công khi giành chiến thắng đến 5 trận trước AC Milan, Real Oviedo, LA Galaxy, Santos Laguna và Celtic. Họ chỉ để thua duy nhất một trận trước Benfica.

Trong các trận đấu đó, không chỉ các trụ cột đều thể hiện phong độ cao mà các cầu thủ đóng vai trò dự bị như Kaka hay Jose Callejon đều thi đấu rất tốt. Callejon chính là cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất với 5 pha lập công.

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về Real Madrid. Họ đã giành chiến thắng đến 5 trận trong 6 lần gần nhất đối mặt với Valencia. Chiến thắng gần nhất của “bầy dơi” trên sân Bernabeu là với tỷ số 3-2 vào tháng 3/2008.

Với quá nhiều lợi thế, Real Madrid sẽ có được chiến thắng mở màn trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga cũng như hướng đến việc vô địch Champions League lần thứ 10.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo, Khedira, Alonso, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Benzema

Valencia: Alves, Pereira, R. Costa, Rami, Mathieu, T. Costa, Gago, Feghouli, Jonas, Guardado, Soldado

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm