Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Internet dậy sóng khi Team Liquid đánh bại nhà vua Invictus Gaming

Invictus Gaming (IG), đương kim vô địch thế giới đã bất ngờ thất bại trước Team Liquid (TL). Trước trận, nhiều người đã dự đoán đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho IG.

TL tự "troll" chính mình trên Twitter: "Đừng lo, chúng tôi sẽ luôn giành được vị trí thứ tư". TL là đội tuyển đến từ Bắc Mỹ, họ có "truyền thống" kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4 và được gọi là "Chú Tư" của nền LMHT. Sau trận thắng tuyệt vời trước IG, TL đứng thứ 4 trên Twitter về lượt tìm kiếm. 
Cảm xúc của fan TL khi xem trận đấu ngày hôm nay. Họ bất ngờ khi đội mình yêu thích dẫn trước 2-0, hơi có một chút hoang mang khi IG giành được 1 ván thắng và vui sướng khi lọt vào chung kết với tỉ số 3-1. 
IG kết thúc vòng bảng MSI 2019 với vị trí dẫn đầu. Hiệu số của IG là 9 ván thắng, 1 thua. Do đó, họ được quyền chọn đối thủ tại vòng Bán kết là TL hoặc G2 Esports (G2). Đội vô địch Trung Quốc nhận thấy TL là đội "dễ xơi" hơn, nhưng hôm nay, họ phải nhận một cái kết đắng. Bài học rút ra là "đừng bao giờ coi thường người khác". Trận Bán kết còn lại sẽ diễn ra vào 14h ngày mai, SK Telecom (SKT) đối đầu G2. Ảnh: Cái nào cũng hay. 
Hotspawn Esports - đối thủ của TL trong nền thể thao điện tử tại Bắc Mỹ cũng lên tiếng về trận đấu này. Họ nói: "TL đã làm được. Họ đã đánh bại IG - một trong những điều bất ngờ nhất trong lịch sử Liên minh huyền thoại và lọt vào chung kết MSI 2019".
Trong khi đó, bình luận viên Linh "Cao thủ" của Vietnam Esports TV đã đăng tải dòng trạng thái mang tính chất "cà khịa" lên fanpage của mình. Anh cho rằng màn trình diễn của 2 tuyển thủ TheShy (đường trên), Ning (đi rừng) của IG là do TheShy Sa Đéc và Ning Hải Phòng nhập vào. The Shy Sa Đéc và Ning Hải Phòng là biệt danh do người hâm mộ đặt cho 2 streamer nổi tiếng hàng đầu LMHT Việt Nam là Phan "Baroibeo" Tấn Trung (Thầy Giáo Ba) và Trương "Sena" Tuấn Tú (Tú Trùm Trường). 
TL đến với MSI 2019 với tư cách là đội vô địch LCS Bắc Mỹ mùa Xuân. Ở trận chung kết LCS Bắc Mỹ, TL giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Team Solomid - đội tuyển giàu thành tích bậc nhất khu vực này. 
Một fan hâm mộ đã cổ vũ Doublelift với câu nói nổi tiếng của anh ta vào năm 2012: "Tôi là người giỏi nhất, những kẻ còn lại chỉ là rác rưởi". Doublelift là một trong những xạ thủ tài năng, giàu kinh nghiệm nhất nền LMHT, nhưng anh cũng nổi tiếng với những phát ngôn đầy kiêu ngạo. Hôm nay, Doublelift đã mang vị tướng làm nên tên tuổi của mình - Vayne vào trận Bán kết và đã chơi rất tốt. 

Trước trận đấu, một fan hâm mộ đã đưa ra thống kê rằng Doublelift chưa bao giờ thua trong một cặp đấu BO5 nào kể từ mùa xuân năm 2016. Hôm nay, xạ thủ này tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng với chiến thắng trước đội được đánh giá mạnh nhất MSI 2019. 

Team Liquid kết liễu muối mặt Invictus Gaming, gây sốc cả thế giới

Trận Bán kết MSI giữa Invictus Gaming và Team Liquid diễn biến trái ngược với mọi dự đoán của giới chuyên môn. Lịch sử của LMHT đã sang trang mới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm