Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến dịch tranh cử của ông Trump bắt đầu sa thải nhân viên

Đội ngũ tranh cử của Tổng thống Trump đã bắt đầu thông báo cho các nhân viên, những người sẽ bị sa thải trong những ngày tới, nhiều nguồn tin nói với CNN.

Mặc dù đồng hành với một chiến dịch tranh cử cũng đồng nghĩa sẽ có ngày kết thúc, nhưng điều này đang xảy ra ngay cả khi ông Trump và các đồng minh khẳng định cuộc đua 2020 vẫn chưa kết thúc, và họ sẽ tiếp tục theo đuổi cuộc chiến pháp lý.

Những người bị sa thải trong tuần này bao gồm các nhân viên thường không tiếp tục ở lại qua cuộc bầu cử, trong đó có cả những người phụ trách hoạt động ở các bang chiến trường.

chien dich Trump sa thai nhan vien anh 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty.

Các quan chức, gồm bộ phận gây quỹ và đội ngũ pháp lý, đang được gia hạn hợp đồng để tiếp tục cuộc chiến pháp lý với chiến thắng của ông Joe Biden. Tuy nhiên, một số thành viên của các nhóm này cũng bị cho nghỉ việc.

Tuần trước, CNN cho biết các nhân viên của ông Trump sẽ được thuê đến ngày 15/11, nhưng nhiều người đã không nhận được tín hiệu rằng hợp đồng của họ sẽ được gia hạn, bất chấp họ đang thực hiện gây quỹ cho cuộc chiến pháp lý.

Vì sao Tổng thống Trump thắng lớn ở Ohio?

Ứng viên Joe Biden trở thành tổng thống đắc cử đầu tiên không giành chiến thắng ở Ohio kể từ năm 1960, cho thấy bang này giờ đây đã nghiêng hẳn về phía đảng Cộng hòa.

Phe ông Trump tố có người chết trong danh sách bỏ phiếu ở Georgia

Đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump công bố cáo phó của 4 người đã chết nhưng vẫn có tên trong danh sách bỏ phiếu tại Georgia.

Hạnh Vũ

Bạn có thể quan tâm