Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chiến binh’ đa phong cách Acer Gaming Aspire 7

Acer Gaming Aspire 7 là laptop sở hữu cấu hình mạnh, với thiết kế tối giản và tinh tế.

Những năm gần đây, nhiều người có xu hướng chọn laptop với thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh hay laptop hỗ trợ tốt tác vụ giải trí, chơi game, có kích thước nhỏ gọn và tiện mang theo đến trường học, công sở.

Nắm bắt được nhu cầu của tín đồ công nghệ, Acer liên tục ra mắt các mẫu laptop với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng tối ưu. Nổi bật là Acer Gaming Aspire 7 - mẫu laptop đa nhiệm, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Dòng máy của nhà Acer có ngôn ngữ thiết kế đơn giản, hướng đến hầu hết đối tượng người dùng từ sinh viên, nhà sáng tạo nội dung, nhà thiết kế đồ hoạ đến giới game thủ.

Sở hữu lối thiết kế tối giản, bản lề đa dụng

Tuy là laptop gaming nhưng Acer Aspire 7 không sở hữu vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ thường thấy. Dòng máy A715-42G-R4XX và A715-43G-R8GA có thiết kế tối giản và thời thượng, tương tự laptop văn phòng.

Máy có kết cấu bền bỉ, kiểu dáng phẳng, bản lề gập mở 180 độ linh hoạt. Ngoài ra, máy sở hữu bàn phím full size và độ nảy tốt, mang đến trải nghiệm nhập liệu, soạn thảo văn bản tối ưu.

laptop Acer anh 1

Acer Aspire 7 có thiết kế tối giản tương tự dòng laptop văn phòng.

Thiết kế màn hình tràn viền, tấm nền IPS (in-plane switching) cao cấp, độ phân giải Full HD và hỗ trợ tần số quét 144 Hz cho góc nhìn rộng, trải nghiệm tốt. Công nghệ Acer Color Intelligence và Acer ExaColor giúp màu sắc hiển thị chân thật, góp phần nâng cao tính trực quan khi sử dụng.

Hiệu năng và tản nhiệt tối ưu

Aspire 7 A715-42G-R4XX và A715-43G-R8GA là dòng laptop gaming được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 Series mới nhất. Chip AMD Ryzen 5 5500U trên Acer Gaming Aspire 7 A715-42G-R4XX có 6 nhân, 12 luồng, tốc độ tối đa 4.0 GHz cùng card đồ họa GTX 1650.

Với phiên bản Acer Gaming Aspire 7 A715-43G-R8GA, máy có chip AMD Ryzen 5 5625U có 6 nhân, 12 luồng, tốc độ tối đa lên đến 4.3 GHz, card đồ họa RTX 3050. Nhờ hiệu năng mạnh, máy có thể chơi tốt các tựa game như PUBG, LOL...

Aspire 7 còn có khả năng nâng cấp lên đến 1 TB SSD và 32 GB RAM, giúp người dùng thực hiện mọi tác vụ từ học tập, làm việc đến giải trí.

laptop Acer anh 2

Aspire 7 có hiệu năng tối ưu, hỗ trợ chơi tốt các tựa game đồ họa.

Aspire 7 sử dụng hệ thống tản nhiệt hai quạt lớn cùng ba ống đồng full size, heatsink lớn giúp tối ưu khả năng tản nhiệt. Thiết bị có phím tắt Fn+F hiệu chỉnh tốc độ quạt theo nhu cầu với 3 chế độ, đảm bảo máy luôn trong trạng thái mát mẻ, giữ hiệu năng ổn định trong suốt quá trình chơi game hay làm việc.

Kết nối nhanh hơn 4 lần

Aspire 7 được tích hợp Wi-Fi 6 (AX) giúp kết nối nhanh hơn 4 lần. Hai ăng-ten gắn trên nắp máy tăng khả năng bắt sóng 30%, hạn chế góc chết, giữ đường truyền luôn ổn định, mang đến trải nghiệm chơi game không giật lag. Đồng thời, USB-C SuperSpeed 5Gbps truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin và tài liệu ở bất kỳ đâu.

Acer Aspire 7 A715-42G-R4XX và A715-43G-R8GA đều được áp dụng dịch vụ bảo hành 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày (kể cả thứ bảy và chủ nhật). Quá 3 ngày và không bảo hành xong, Acer sẽ đổi cho người dùng máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

laptop Acer anh 3

Aspire 7 được tích hợp Wi-Fi 6 (AX) giúp kết nối nhanh hơn 4 lần.

Từ 1/8 đến 31/10, Acer mang đến chương trình “Back to school” chủ đề “Máy chất quà phải chất”, với ưu đãi dành cho laptop gaming và swift. Độc giả tham khảo tại website backtoschool.acervietnam.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm