Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 Tiger

Nitro 5 Tiger trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 12 đầu tiên, giá mở bán từ 27,99 triệu đồng.

Acer Việt Nam vừa ra mắt laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger phiên bản mới. Model này được nâng cấp thiết kế và cấu hình, với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 12 cùng card đồ họa RTX 30 series. Đây hứa hẹn là mẫu laptop nổi bật trong năm nay.

Nitro 5 Tiger,  Acer anh 1

Acer Nitro 5 Tiger được nâng cấp cả thiết kế và cấu hình.

Cụ thể, Acer Nitro 5 Tiger thay đổi thiết kế vỏ ngoài. Mặt A của máy được trang trí đường họa tiết đa sắc, tạo sự mạnh mẽ và sang trọng. Ở mặt sau, khe thoát nhiệt có thiết kế tông màu đen bạc hiện đại. Cổng nguồn, cổng USB A và cổng USB Type-C được bố trí ở cạnh sau máy, giúp việc cắm và đi dây gọn gàng hơn.

Nitro 5 Tiger có hệ thống hai quạt tản nhiệt kép phiên bản nâng cấp, cùng 4 cổng thoát khí giúp máy không nóng khi hoạt động liên tục thời gian dài. Ngoài ra, hai khe RAM được trang bị miếng thép bảo vệ, tăng khả năng tản nhiệt.

Với ứng dụng NitroSense đi kèm, người dùng có thể thay đổi tốc độ quạt tùy vào tác vụ. Ngoài ra, phần mềm này có thể ép xung CPU/GPU và tùy chỉnh màu sắc của bàn phím LED RGB 4 vùng.

Nitro 5 Tiger,  Acer anh 2

Với ứng dụng NitroSense đi kèm, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc của bàn phím.

Ở đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam, Acer Nitro 5 Tiger được ra mắt với hai cấu hình, trong đó cao nhất là Intel Core i7 12700H, card đồ họa RTX 3050Ti, màn hình full HD tần số quét 144 Hz. Hai khe cắm SSD M.2 PCIe Gen 4 có dung lượng lưu trữ lớn, RAM DDR4 3200 nâng cấp tối đa 32 GB, giúp người dùng có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc.

Nitro 5 Tiger,  Acer anh 3

Acer Nitro 5 Tiger lên kệ tại Việt Nam với giá 27,99-31,99 triệu đồng tùy cấu hình.

Đi kèm máy là bộ điều khiển Killer Ethernet E2600 và Intel Killler Wi-Fi 6 AX1650i, đảm bảo kết nối mạng ổn định khi chơi game. Acer Nitro 5 thế hệ mới cũng được nâng cấp Windows 11.

Để tăng trải nghiệm chơi game, máy trang bị công nghệ âm thanh DTS: X Ultra sắc nét, giúp người chơi hòa mình vào thế giới ảo. Máy cũng được trang bị cổng kết nối HDMI 2.1, USB 3.2 Gen 1 và Gen 2, một cổng Thunderbolt 4 Type-C.

Acer Nitro 5 Tiger lên kệ tại Việt Nam ngay sau Tết Nguyên đán, giá bán lẻ 27,99-31,99 triệu đồng tùy cấu hình. Máy được hưởng chế độ bảo hành 3S1 - bảo hành trong 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật. Nếu quá 3 ngày, khách hàng được đổi một sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm