Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc iPhone đáng dùng nhất Apple nên ra mắt ngay đầu 2019

ConceptioniPhone, kênh YouTube chuyên thực hiện những video bản dựng các mẫu iPhone vừa đăng tải những hình ảnh của iPhone SE 2. Sản phẩm được dự đoán sẽ ra mắt đầu năm 2019.

hinh anh iPhone SE 2 anh 1
Tháng 9/2018, Apple ngừng bán iPhone SE - model có màn hình kích thước 4 inch được nhiều người yêu thích của hãng. Ngày càng có nhiều người dùng trông đợi sản phẩm này sẽ được Apple ra mắt phiên bản thứ hai.
hinh anh iPhone SE 2 anh 2
Kênh YouTube ConceptioniPhone vừa đăng tải video về chiếc iPhone SE 2 với thiết kế khung sườn vuông vức đặc trưng. Mặc dù đây chỉ là bản dựng video nhưng nhiều người vẫn hy vọng Apple sẽ ra mắt nó trong năm 2019.
hinh anh iPhone SE 2 anh 3
Theo ConceptioniPhone, máy trang bị màn hình khuyết đỉnh với viền mỏng. Yếu tố này phần nào cho thấy iPhone SE 2 bản dựng sử dụng màn hình OLED.
hinh anh iPhone SE 2 anh 4
Mặt lưng của máy được làm từ kính cường lực, trang bị sạc không dây chuẩn Qi.
hinh anh iPhone SE 2 anh 5
iPhone SE 2 bản dựng chỉ trang bị camera đơn. Không giống iPhone SE đời đầu, ống kính của phiên bản dựng này được làm lồi đáng kể.
hinh anh iPhone SE 2 anh 6
Trong video của ConceptioniPhone, iPhone SE 2 có 5 màu gồm vàng, đỏ, bạc, xanh, đen.
hinh anh iPhone SE 2 anh 7
Cuối video, ConceptioniPhone cho rằng Apple sẽ ra mắt sản phẩm này vào mùa xuân năm nay. Ngoài ra, Kênh YouTube với 228.000 lượt đăng ký này cũng từng đăng tải khá nhiều video bản dựng các mẫu điện thoại của Apple. Đa phần hình ảnh dựng đều chính xác với các sản phẩm ngoài đời thực.

Bố mẹ tôi 'ăn Tết' cùng smartphone như thế nào?

Với gia đình tôi, có lẽ smartphone giúp bố mẹ kết nối những người thân ở xa để biết được họ đang sống thế nào. Nhưng smartphone cũng vô hình làm cách xa những người ở gần.


Xuân Tiến

Ảnh: Cắt từ video

Bạn có thể quan tâm