Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc áo quý giá nhất mà Declan Rice sở hữu

Tham gia chương trình Box To Box Extra do Goal tổ chức, Declan Rice tiết lộ: “Nhiều bảo tàng ở Đức thèm muốn chiếc áo đó, còn tôi đang giữ nó ở nhà”.

Tiền vệ của West Ham chia sẻ: “Tôi có chiếc áo tuyển Đức cuối cùng mà Toni Kroos mặc. Tôi may mắn được đổi áo với Kroos sau trận thắng của chúng tôi trước Đức tại Euro 2020. Sau đó, anh ấy tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế”.

Ở phần bình luận của đoạn video Goal đăng lên, nhiều người bất ngờ vì Rice không chọn Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 23 tuổi từng đổi áo đấu với CR7 sau trận đấu giữa West Ham và Manchester United tại lượt về Premier League mùa giải trước.

Rice,  Kroos anh 1

Kroos đối đầu với Rice trước khi từ giã đội tuyển Đức. Ảnh: Goal.

Lần cuối Kroos thi đấu trong màu áo tuyển Đức là trong trận thua 0-2 trước tuyển Anh tại vòng 1/8 của Euro 2020. Lúc đó, tiền vệ Real Madrid và Rice thi đấu trọn vẹn 90 phút và liên tiếp chạm trán nhau ở tuyến giữa.

Chỉ vài tuần sau trận đấu đó, Kroos tuyên bố chia tay đội tuyển sau 11 năm cống hiến. Siêu sao 32 tuổi muốn tập trung cho sự nghiệp của mình ở Real Madrid và có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Rice từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Kroos. Vào tháng 4 năm ngoái, ngôi sao của West Ham đăng trên trang cá nhân: “Theo dõi Kroos thi đấu thật đặc biệt”.

Rice đang trải qua thời gian đầu mùa không như mong muốn. Sau vòng 2 của Premier League, West Ham hiện xếp ở vị trí thứ 19 khi để thua trước Manchester City và Nottingham Forest. Vào ngày 21/8, Rice cùng đội bóng sẽ chạm trán Brighton & Hove Albion ở vòng 3.

Highlights Lyon 0-3 West Ham: Rice 'xâu kim' đối thủ Tuyển thủ Anh gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách trong trận tứ kết lượt về UEFA Europa League 2021/22.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm