Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc áo gây sốc của minh tinh 'Black Panther'

Trên thảm đỏ Tony Awards, chiếc áo mô phỏng vòng một do Lupita Nyong'o mặc khiến nhiều người hiểu lầm.

People đưa tin tại Tony Awards sáng 12/6 (giờ Việt Nam), minh tinh Lupita Nyong'o trở thành gương mặt gây bàn tán nhất bởi trang phục độc đáo. Theo đó, cô diện tuxedo kết hợp áo giáp mô phỏng vòng một của phụ nữ.

Trên Page Six, nhiều bình luận cho rằng sao phim Black Panther nhìn như bán nude và phủ sơn bạc lên người. Khi đăng tải hình ảnh này, một số trang báo Hollywood phải chú thích "ảnh có chứa nội dung nhạy cảm".

Giải thích về trang phục gây sốc, Nyong'o nói đã nhờ nhà thiết kế người Pakistan Misha Japanwala tạo ra tấm giáp ngực làm đúng theo cấu trúc, chỉ số cơ thể của cô.

"Misha là người nghệ sĩ phá bỏ sự xấu hổ bên ngoài gắn liền với cơ thể của một người. Trong quá trình làm nghệ thuật, cô ấy tạo ra bản sao thực tế và chân thực về cơ thể. Đây là sự tôn vinh cơ thể của chúng tôi", Nyong'o viết.

Để hoàn thiện vẻ ngoài, Nyong'o mix-match trang sức và móng tay đồng màu, tạo sự nổi bật bằng hình xăm trên đầu. Màu môi đỏ trở thành màu nổi bật nhất trong tổng thể trung tính của cô trên sân khấu Broadway.

Theo giới mộ điệu đánh giá, Nyong'o - ngôi sao được được đề cử giải Tony ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong vở kịch năm 2016 - từ lâu đã được khen ngợi phong cách thời trang thảm đỏ táo bạo, sáng tạo. Cho dù màu sắc tươi sáng, ánh kim hay quần áo trong suốt, cô luôn tự tin diện trên người. Hầu như diện mạo nào của Nyong'o cũng khiến khán giả thích thú.

Lupita Nyong'o ban nude anh 2

Tạo hình của Lupita Nyong'o trong Black Panther. Ảnh: Page Six.

Lupita Nyong'o sinh năm 1983, là diễn viên gốc Kenya nhưng sinh ra và lớn lên tại Mexico. Năm 2014, cô được trao giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim 12 years a slave. Với khán giả yêu thích dòng phim siêu anh hùng, Nyong'o nổi tiếng khi thủ vai Nakia trong loạt Black Panther.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hollywood vẫn hỗn loạn

Cuộc đình công của 11.500 biên kịch thuộc Hiệp hội Biên kịch Mỹ (WGA) đã bước sang tháng thứ hai. Hiện, chưa có tín hiệu nào cho thấy sự kiện sẽ kết thúc.

Bạn gái bật khóc khi được giọng ca 'Mặt mộc' quỳ gối cầu hôn

Giọng ca indie Phạm Nguyên Ngọc, chủ nhân bản hit "Mặt mộc", quỳ gối cầu hôn bạn gái trong lúc biểu diễn ở đêm nhạc tại Đà Lạt.

Con gái hạnh phúc khi Johnny Depp thắng kiện Amber Heard

Lily-Rose Depp vốn không thích tính cách quái gở của Amber Heard. Điều này từng được Johnny Depp tiết lộ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm