Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito òa khóc trên sân sau khi Mexico đánh bại Đức

Các cầu thủ Mexico, đặc biệt là Chicharito không giấu được cảm xúc sau khi họ đánh bại ĐT Đức đầy bất ngờ.

Pha phản công ghi bàn giúp Mexico hạ Đức qua góc nhìn 3D Đương kim vô địch Đức bất ngờ thua 0-1 trước Mexico. Bàn thắng do Lozano ghi sau pha phản công tốc độ, anh bình tĩnh dứt điểm từ đường chuyền của Chicharito.
doi tuyen Duc anh 1
Trận đấu giữa Mexico và Đức khép lại cũng là lúc các cầu thủ Mexico ăn mừng chiến thắng. Nhưng thay vì nở những nụ cười hạnh phúc, tiền đạo Chicharito đổ gục xuống sân và òa khóc.
doi tuyen Duc anh 2
Thấy Chicharito òa khóc, các đồng đội của anh tại tuyển Mexico phải chạy tới đỡ tiền đạo của West Ham đứng dậy. Có thể chính "Hạt đậu nhỏ" cũng chưa tin vào chiến thắng của đội nhà.
doi tuyen Duc anh 3
Có thể hiểu được những cảm xúc của Chicharito. Trước trận, Mexico của anh không được đánh giá cao, thậm chí còn được dự đoán sẽ phải nhận thất bại trước đội ĐKVĐ. Tuy nhiên, cả đội Mexico và cá nhân Chicharito chơi trận cầu tuyệt vời. Không ghi bàn, nhưng Chicharito có hàng loạt đường chuyền đẹp cho đồng đội mà bàn thắng duy nhất là một trong số đó.
doi tuyen Duc anh 4
Thủ thành Ochoa ăn mừng cùng hậu vệ Mexico. Thủ thành này chơi tốt, phối hợp cùng các hậu vệ Mexico chặn đứng mọi cú dứt điểm của các chân sút Đức.
doi tuyen Duc anh 5
Tiền vệ Edson Alvarez ăn mừng đầy cảm xúc. Anh được tung vào sân trong hiệp 2, chủ yếu tham gia vào nhiệm vụ phòng ngự và chơi tròn vai, góp phần vào chiến thắng của Mexico.
doi tuyen Duc anh 6
Một hình ảnh tương phản khi hậu vệ Salcedo ăn mừng giữa nỗi buồn của 2 cầu thủ Đức. Nếu như những hậu vệ Mexico chơi gắn kết, nỗ lực bao nhiêu, các cầu thủ Đức lại phòng ngự lỏng lẻo bấy nhiêu. Rất nhiều khoảng trống được tạo ra cho Mexico và nếu may mắn, họ có thể có trên 1 bàn.
doi tuyen Duc anh 7
Một trong những người thất vọng nhất là thủ thành Neuer. Anh trở lại khung gỗ sau chấn thương, bắt chính và đeo băng đội trưởng nhưng lại phải chứng kiến đội bóng thất bại. Nhìn chung Neuer có 1 trận đấu tốt, cản phá 2 cú sút nguy hiểm của Mexico trong hiệp 1. Bàn thua của Đức không có lỗi của anh.
doi tuyen Duc anh 8
Ngoài Neuer, đây là trận đấu thất vọng của hầu hết cầu thủ Đức. Hàng phòng ngự lỏng lẻo, hàng tiền vệ nhiều lần để đối phương vượt qua và hàng công hoàn toàn bế tắc. Bản thân các cầu thủ cũng không giấu nổi nỗi thất vọng.
doi tuyen Duc anh 9
Là những nhà ĐKVĐ và được kỳ vọng rất nhiều, nhưng tuyển Đức thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa trước Mexico. Thầy trò HLV Joachim Loew cần cải thiện sớm phong độ nếu không muốn tiếp bước Tây Ban Nha trở thành nhà ĐKVĐ bị loại ngay giải đấu sau.
doi tuyen Duc anh 10
Còn với Mexico, chưa biết họ sẽ đi tới đâu tại World Cup này nhưng Chicharito và các đồng đội có quyền tự hào. Họ đã đánh bại nhà ĐKVĐ, trình diễn một lối đá vừa kỷ luật, vừa tốc độ và đã gây ra bất ngờ lớn nhất từ đầu giải.

Đương kim vô địch Đức bất ngờ thua trận trước Mexico

Trong trận đầu tiên thuộc bảng F ở vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra lúc 22h, đương kim vô địch Đức bất ngờ thua 0-1. Bàn thắng của Mexico đến từ tình huống phản công tốc độ.

Highlight Đức 0-1 Mexico: Đương kim vô địch thua sốc Đội tuyển Mexico thi đấu hiệu quả và bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Bên kia chiến tuyến, các nhà đương kim vô địch thể hiện lối chơi nhạt nhòa, bế tắc.

Kiệt Trần

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm