Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito hào hứng trong ngày ra mắt Real

Tiền đạo người Mexico rất vui mừng khi được đầu quân cho đội bóng mà anh hâm mộ khi còn ở Mexico.

Sau khi M.U đồng ý cho Real mượn tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito), chân sút người Mexico đã có mặt tại trụ sở của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

- M.U đẩy Chicharito sang Real, dọn đường cho Falcao

Tại đây, chân sút 26 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.
Sau đó, Hạt đậu nhỏ tới phòng của Chủ tịch Florentino Perez tiến hành ký hợp đồng.
Tuyển thủ Mexico và Chủ tịch "Nhà trắng" ký hợp đồng thời hạn 1 năm.
Tại Bernabeu, Chicharito mặc chiếc áo số 14. Đây là số áo quen thuộc mà anh đã mặc ở M.U.
Chicharito sẽ sắm vai trò dự bị cho Karim Benzema, phòng khi chân sút người Pháp mất phong độ hoặc không thể thi đấu do chấn thương.
Phát biểu trong lễ ra mắt, Chicharito cho biết: "Tôi là CĐV của Real nên được gia nhập CLB chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu".
Trước khi theo đuổi Chicharito, Real xem Falcao là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, do sợ vi phạm Luật cân bằng tài chính, BLĐ Blancos đã từ bỏ Mãnh hổ để chuyển hướng sang Hạt đậu nhỏ.
Dù chỉ là hợp đồng cho mượn song lễ ra mắt của Chicharito vẫn đầy đủ thủ tục như khi tiếp đón Toni Kroos và James Rodriguez.
Sau khi chụp ảnh lưu niệm trong phòng truyền thống cùng 10 chức vô địch Champions League, chân sút 26 tuổi ra sân Bernabeu để diện kiến các Madridista.
Cầu thủ thuộc biên chế M.U giao lưu với người hâm mộ Real.

Chicharito là cầu thủ thứ 4 chia tay M.U vào ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng hè 2014 bên cạnh Danny Welbeck (tới Arsenal), Tom Lawrence và Nick Powell (tới Leicester City). Tuy nhiên, giống như Chicharito, Nick Powell chỉ ra đi theo diện cho mượn.

- Welbeck gia nhập Arsenal vào phút chót

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm