Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Man United, Valencia có thể gia nhập Arsenal

Cha của Antonio Valencia tiết lộ rằng đại kình địch Arsenal nằm trong số những điểm đến tiềm năng của cầu thủ này.

Mùa hè này, hợp đồng giữa Antonio Valencia và Man United sẽ đáo hạn. Ông Luis Valencia, cha và là người đại diện của Valencia, xác nhận con trai mình chắc chắn sẽ rời Old Trafford sau khi mùa giải khép lại. 

"Valencia chắc chắn sẽ không tiếp tục chơi bóng tại Man United. Nó muốn được thay đổi môi trường thi đấu, và đội bóng cũng không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Giống như trong đời sống, mọi thứ trong bóng đá đều sẽ phải đi tới hồi kết", ông Luis xác nhận. 

Valencia chia tay MU,  gia nhap Arsenal anh 1
Valencia sẽ rời MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 

"Arsenal, West Ham, Inter Milan và một đội bóng tại Trung Quốc là những lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể thay đổi. Nó muốn có được sự lựa chọn tốt nhất, và hơn cả, Antonio muốn một bản hợp đồng kéo dài ít nhất 2 năm", El Universo dẫn lời ông Luis. 

"Mục đích của nó không phải vì tiền. Nó nói với tôi rằng muốn thi đấu tại một đội bóng sẵn sàng chiến đấu cho những điều quan trọng hơn thế nữa", ông Luis cho biết thêm. 

Arsenal và MU là hai đại kình địch "không đội trời chung" nhưng xét về tương quan lực lượng hiện tại của "Pháo thủ", thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. 

Tại Arsenal, Hector Bellerin là lựa chọn chất lượng duy nhất ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, trong khi cầu thủ người Tây Ban Nha đang nghỉ dưỡng thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ thì những lựa chọn còn lại đều không mang tới sự yên tâm cho HLV Unai Emery. 

Stephan Lichtsteiner đã 35 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng, Ainsley Maitland-Niles còn quá non nớt để cáng đáng vị trí này trong khi Carl Jenkinson chưa bao giờ là cái tên được trọng dụng tại sân Emirates. 

Bởi vậy, đã bước sang tuổi 33 nhưng với nguồn năng lượng dồi dào của mình, Valencia vẫn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal và mang tới nhiều lựa chọn xoay tua hơn cho HLV Emery trong trường hợp Bellerin bị quá tải hoặc gặp phải chấn thương. 

HLV Mourinho chỉ định Valencia làm 'Quỷ đầu đàn' HLV Man Utd cho biết mùa tới Antonio Valencia sẽ giữ băng đội trưởng và chia sẻ lo ngại về khả năng thi đấu của Romelu Lukaku, Marcus Rashford trong giai đoạn đầu mùa giải.

Arsenal gặp đối thủ khó chơi tại tứ kết Europa League

Lá thăm may rủi đưa thầy trò HLV Unai Emery đụng độ Napoli tại vòng tứ kết Europa League trong khi Chelsea chỉ phải gặp Slavia Praha, đội bóng bị đánh giá yếu nhất.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm