Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Vsmart Live - smartphone Việt giá 7 triệu đồng

Live có thiết kế bóng bẩy, cảm giác cầm nắm tốt, trang bị vân tay trong màn hình và hệ điều hành mang tên VOS 2.0 được tùy biến từ Android 9.

Vingroup anh 1
Live là smartphone mới nhất của thương hiệu Vsmart. Sản phẩm này theo kịp các trào lưu di động gần đây với thiết kế mặt lưng gradient, 3 camera sau hỗ trợ nhiều nhu cầu khác nhau. Sản phẩm tạo ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên.
Vingroup anh 2
Nhà sản xuất đưa ra mức giá 7 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, dung lượng 64 GB. Cấu hình cơ bản của máy gồm chip Qualcomm Snapdragon 675, màn hình 6,2 inch dùng tấm nền AMOLED và pin 4.000 mAh.
Vingroup anh 3
6,2 inch được xem là kích thước phổ thông trên nhiều smartphone tràn viền hiện nay. Có thể thấy, viền của máy không quá mỏng nhưng tràn đều ở các cạnh trên dưới, tạo cảm giác hài hòa. Máy sử dụng phiên bản hệ điều hành VOS 2.0, tùy biến từ Android 9 với khả năng điều khiển bằng cử chỉ (vuốt từ dưới lên để về Home, từ trái sang để back và từ phải sang để vào đa nhiệm).
Vingroup anh 4
Trên phiên bản VOS mới, các icon được làm đậm, dễ nhìn hơn. Máy cũng tích hợp chế độ Dark Mode để sử dụng trong bóng tối. Vsmart Live cho cảm giác cầm dễ chịu, các phần nối giữa khung và màn hình hoặc mặt sau khít, khi vuốt qua vuốt lại không bị gợn. Chi tiết của máy được làm tối giản, hài hoà.
Vingroup anh 5
Bản màu xanh của Live được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế đổ bóng. 3 camera của máy được đặt dọc. Phần logo nổi bật ở lưng máy.
Vingroup anh 6
Máy sở hữu camera chính 48 MP, camera siêu rộng 8 MP và một camera 5 MP hỗ trợ xoá phông.
Vingroup anh 7
Camera này có các chế độ chụp cơ bản gồm chụp đêm, chuyên nghiệp (chỉnh các thông số như EV, ISO, cân bằng trắng, hỗ trợ AI. Máy chụp nhanh, màu thật. Thao tác điều chỉnh được làm trực quan. Trong đó, phần đáng lưu ý là chế độ chụp đêm riêng biệt trên Live, thứ không có trên các smartphone cùng tầm giá.
Vingroup anh 8
Vsmart Live dùng cổng USB-C, có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thiết bị này sẽ lên kệ từ ngày 11/8 tại Việt Nam với 3 màu là đen, trắng và xanh.
Vingroup anh 9
Một điểm đáng khen là máy được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Cảm biến này hoạt động ổn định nhưng tốc độ mở khoá ở mức vừa phải.
Vingroup anh 10
Ở tầm giá 7 triệu đồng, Live sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ từ các ông lớn di động trên thị trường. Đây được xem là phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nó vẫn có những điểm lợi thế riêng. Chẳng hạn, người mua máy được tặng một đêm nghỉ dưỡng cho gia đình tại Vinpearl trị giá 2,8 triệu đồng.
Vingroup anh 11
Nhìn chung, đây là một chiếc smartphone đẹp, dùng ổn định, camera phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Người dùng sẽ không tìm thấy ở nó những nét đột phá nhưng đáp ứng đủ những gì người dùng cần ở một chiếc di động tầm giá 7 triệu đồng.

Anh San - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm