Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết AirPods4, tai nghe được Apple nâng cấp nhiều nhất đêm qua

AirPods 4 năm nay có 2 phiên bản, trong đó phiên bản cao cấp hơn gây ấn tượng khi trang bị chống ồn chủ động, dù không sử dụng thiết kế nhét tai như AirPods Pro.

AirPods anh 1

Bên cạnh tâm điểm là dòng iPhone mới, sự kiện tháng 9 hàng năm của Apple còn đưa ra nhiều cập nhật mới cho AirPods thế hệ thứ 4. Ảnh: CNET.

AirPods anh 2

CEO Tim Cook cho biết toàn bộ dòng sản phẩm đều được nâng cấp, bắt đầu với AirPods bản rẻ nhất. Sau khi phân tích hàng nghìn hình dạng tai, cuối cùng Táo khuyết đã tìm ra "AirPods thoải mái nhất từ ​​trước đến nay". Ảnh: Engadget.

AirPods anh 3

Hộp sạc cũng được thiết kế nhỏ hơn khoảng 10%, đã được nâng cấp lên chuẩn USB-C (giống như AirPods Pro 2 một năm trước), thời lượng pin được kéo dài lên đến 5 giờ sử dụng chỉ với một lần sạc và có thể lên đến 30 giờ khi dùng hộp sạc. Ảnh: The Verge.

AirPods anh 4

Với việc được trang bị con chip H2 bên trong, loạt tai nghe AirPods 4, bắt đầu với bản rẻ nhất sẽ được "thừa hưởng" nhiều tính năng trước đây chỉ có ở những chiếc tai nghe đắt tiền nhất của công ty. Ảnh: CNET.

AirPods anh 5

Thay đổi đầu tiên là âm trầm tốt hơn và âm cao rõ ràng hơn nhờ tính năng Personalized Spatial Audio (Cá nhân hóa âm thanh không gian). Cử chỉ gật đầu của Siri và tính năng chống ồn trên AirPods Pro trong iOS 18 cũng sẽ xuất hiện trên dòng AirPods giá rẻ. Ảnh: Apple.

AirPods anh 6

Trong khi đó, AirPods 4 bản cao cấp hơn được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động và Conversation Awareness để người dùng có thể nghe thấy tiếng ồn xung quanh mình. Conversation Awareness sẽ giảm âm lượng khi họ bắt đầu nói chuyện với ai đó. Hộp đựng của AirPods 4 bản cao cấp hơn này sẽ có thêm tính năng sạc không dây. Ảnh: ZDNet.

AirPods anh 7

Engadget đánh giá tính năng khử tiếng ồn chủ động trên AirPods 4 sẽ là điểm đột phá khiến khách hàng mua sản phẩm này. Khung cảnh hỗn loạn tại Apple Park cũng là địa điểm rất thích hợp để thử nghiệm tính năng này. Sau khi trải nghiệm, phần lớn các phóng viên của các chuyên trang công nghệ lớn như CNET, The Verge hay Engadget đều tỏ ra rất ấn tượng với khả năng khử tiếng ồn trên AirPods 4. Ảnh: CNET.

AirPods anh 8

AirPods 4 sẽ có giá lần lượt cho 2 phiên bản là 129 USD179 USD, mở bán vào ngày 20/9. Ảnh: Apple.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

iPhone 16 Pro Max đắt nhất 47 triệu, bán ở Việt Nam từ cuối tháng 9

Dòng iPhone mới ra mắt có nhiều nâng cấp ở kích thước, cấu hình nhưng giá bán không đổi. Người dùng trong nước có thể mua máy từ cuối tháng này.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm