Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện và JustaTee chạy đua giành mỹ nhân

Được đánh giá là ngang tài, ngang sức, cuộc đua giành người đẹp của "hoàng tử lai" Chí Thiện và hot boy giới underground JustaTee thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, fan của Chí Thiện và JustaTee liên tục truyền tai nhau thông tin hai hot boy của làng nhạc Việt sắp so tài trong cuộc chiến nảy lửa để giành lấy trái tim người đẹp bí ẩn. Giọng hát chính là vũ khí chiến đấu của hai chàng trai này. Chí Thiện và JustaTee được đánh giá "kẻ tám lạng, người nửa cân" nên cuộc đua này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hóa thân thành chàng trai với vẻ ngoài ngọt ngào dễ mến, Chí Thiện tận dụng tối đa lợi thế nụ cười tỏa nắng để mê hoặc người đối diện. Tuy nhiên, sức hút của JustaTee lại nằm ở phong cách cá tính, "ngầu mà chất". Do đó, đây sẽ là cuộc đua ngang sức, ngang tài cả về giọng hát lẫn ngoại hình của hai chàng trai.

Hình thức diễn ra, tình huống so tài, bài hát được chọn làm đề thi và cách thức quyết định người chiến thắng được fan của Chí Thiện và JustaTee đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, cô gái may mắn khiến cả hai chàng ca sĩ đều mê mẩn cũng là ẩn số với người hâm mộ. Để giải tỏa cơn khát tò mò này, Chí Thiện và JustaTee đã tung ra một số ảnh hậu trường nhí nhảnh khiến các fan thích thú. Tuy nhiên, tất cả thắc mắc chỉ được giải đáp khi cuộc đại chiến này chính thức diễn ra.

Tiec cho Thien Nhan hinh anh

Tiếc cho Thiện Nhân

0

Có những biến cố đã xảy ra với Thiện Nhân để rồi suốt 2 năm qua, cô vẫn được nhắc tới với những ồn ào đó khiến sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng bị cản trở.

Sơn-Trà

Bạn có thể quan tâm