Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện và Chi Pu trổ tài hát nhép, nhảy sôi động với fan

Tham dự "Yan BeatFest 2015" không chỉ với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu lớn, Chí Thiện và Chi Pu đã có một buổi giao lưu vận động với các fan của mình.

Fan của Chi Pu và Chí Thiện đã sẵn sàng từ 3 giờ chiều để khởi động cuộc chơi cùng hai đại sứ của nhãn hàng nước thể thao Sponsor và reo hò tên thần tượng rất to.
Xuất hiện với trang phục thể thao, năng động, Chi Pu và Chí Thiện khởi động cuộc chơi bằng cách nhí nhảnh vào vai người còn lại để chụp ảnh. Hai đại sứ còn chia sẻ những bí quyết để giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là bù những khoáng chất cần thiết sau mỗi lần vận động mạnh, chơi thể thao khiến cơ thể mất mồ hôi.
Chí Thiện thực hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trong ca khúc hát nhép Fantastic Baby của mình với fan.
Chí Thiện bật mí một bí kíp để thưởng thức nước thể thao Sponsor, đó là dùng một lon Sponsor được giữ cực lạnh sẽ rất ngon và thơm mùi trái cây tự nhiên. Trong khi đó, Chi Pu nhanh trí tặng fan một câu “thần chú” lợi hại: “Đổ mồ hôi, uống Sponsor”. Nước thể thao Sponsor sẽ bù lại những khoáng chất đã mất qua mồ hôi như natri, kali và sắt.
Dù sợ bóng nổ và chân đang bị thương, với sự nhiệt tình và cổ vũ của fan tại gian hàng Sponsor, Chi Pu đã cùng fan tham gia đạp xe nổ bong bóng.
Chí Thiện cũng không thua, thể hiện khả năng gập bụng ném bóng cực nhuần nhuyễn cùng fan trong trò chơi vận động tiếp theo.

Sponsor tặng xe đạp fixed gear cho bạn trẻ thích vận động.

Từ ngày 21/5, nhãn hàng nước thể thao Sponsor nhập khẩu từ Thái Lan sẽ tổ chức cuộc thi ảnh online Khởi động cuộc chơi mỗi ngày dành cho bạn trẻ đam mê vận động. Hàng tuần, một chiếc xe đạp fixed gear độc đáo sẽ thuộc về thí sinh có hình dự thi vận động ấn tượng nhất.

Để biết thêm thông tin, truy cập website của cuộc thi http://sponsorvietnam.com/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm