Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu tiết lộ hậu trường hôn Nhan Phúc Vinh

Trong buổi giao lưu, hot girl Hà thành chia sẻ, trong phim "Vẫn có em bên đời", cô có nhiều cảnh hôn vừa lãng mạn, vừa hồi hộp với đàn anh điển trai.

 

Mới đây, ​cặp diễn viên chính Chi Pu, Nhan Phúc Vinh cùng các diễn viên phim Vẫn có em bên đời có buổi giao lưu​ cùng người hâm mộ tại phòng trà Đồng Dao, TP HCM. ​Bộ phim vừa kết thúc phát sóng trên khung giờ vàng HTV7, nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.
Vẫn có em bên đời xoay quanh mối tình ngang trái của Trang (Chi Pu) và Tiến (Nhan Phúc Vinh). Con đường tình của họ gặp phải những sóng gió do thù hận truyền kiếp của hai gia đình. Bộ phim được nhận xét thành công trong việc xây dựng cuộc đấu giữa lý và tình để tìm được hạnh phúc trong tình yêu​.
Tham ​gia buổi giao lưu, Chi Pu, Nhan Phúc Vinh chia sẻ về vai diễn, những kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim cũng như những bí mật hậu trường.
Chi Pu cho biết,​ đây là phim cô có nhiều cảnh hôn nhất. Mỗi lần khóa môi cùng đàn anh điển trai, cô đều không giấu được sự hồi hộp. Sự hỗ trợ nhiệt tình của đàn anh đã giúp cô nhanh chóng vượt qua. Nữ diễn viên nhớ cảnh quay cô cùng Nhan Phúc Vinh rơi xuống vực. Khi đó cả đoàn phim vất vả để ghi lại những khoảnh khắc chân thực lên màn ảnh. Theo cô, đó là cảnh vừa gay cấn, vừa lãng mạn.
​​Với Chi Pu, Vẫn có em bên đời là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ khi nữ diễn viên Nam tiến. Vai Trang là vai diễn cô tâm đắc và dành hết tâm trí hóa thân thành nhân vật, diễn xuất những buồn vui, đau khổ tột cùng trong cuộc sống.
Nhan Phúc Vinh, Chi Pu và nữ diễn viên Hoàng Mai Anh giao lưu cùng fan. Nam diễn viên chia sẻ tình huống dở khóc dở cười vì đóng cảnh phụ bạc với Chi Pu trong phim mà anh nhận được nhiều tin nhắn trách móc từ fan của nữ diễn viên. Anh hài hước thanh minh tại buổi giao lưu rằng, mình không có tội vì ngoài đời rất quý cô em gái Chi Pu. 
Tại buổi giao lưu, các diễn viên đối mặt với nhiều thử thách từ fan cũng như tham gia nhiều trò chơi tương tác hào hứng. Chi Pu và các bạn diễn được yêu cầu nhảy Harlem Shake trên sân khấu.
Chi Pu được fan yêu cầu hát nhép My Everything (Tiên Tiên) hay diễn lại một cảnh quay lãng mạn trong phim cùng Nhan Phúc Vinh.
Chi Pu hạnh phúc khi nhận nhiều lời ngợi khen từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Nữ diễn viên hy vọng công chúng tiếp tục đón nhận và yêu mến những vai diễn mới của cô trong thời gian tới.​

Thanh Ngọc

Ảnh: Huy Hoàng

Bạn có thể quan tâm