Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu thấy may mắn vì là con gái Việt

Có cơ hội làm việc với nhiều bạn trẻ nước ngoài, Chi Pu lại càng thấy mình may mắn khi là con gái Việt, được sở hữu tính cách và vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Chi Pu là một trong những hot girl Hà thành hiếm hoi thành công khi Nam tiến phát triển sự nghiệp. Bằng nỗ lực, cố gắng, cô dần gặt hái nhiều thành công thành công khi xây dựng hình tượng công chúa trong sáng, dễ thương. Chi Pu cũng là một trong số ít những thần tượng của giới trẻ sở hữu lượng fan lớn trên trang cá nhân với hàng triệu lượt theo dõi.

Chi Pu gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Sinh ra trong gia đình căn bản với bố là bộ đội, mẹ là giáo viên, ngay từ khi còn nhỏ Chi Pu đã được giáo dục cách sống nền nếp, chuẩn mực. Bởi vậy, sau này dù theo con đường giải trí, phải liên tục thay đổi hình ảnh và làm mới bản thân nhưng cô vẫn cố gắng gìn giữ nét đặc trưng của con gái Việt Nam. Đó là một tâm hồn hiền hòa, ấm áp và vẻ ngoài dịu dàng. Nhờ giữ được chất riêng đó, hot girl luôn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Chi Pu giữ được vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa truyền thống, vừa ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính.

Hiện nay, ngoài vai trò là diễn viên, Chi Pu còn xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang cá tính và đẹp mắt. Mỗi ngày, Chi Pu đều cố gắng tìm hiểu và quan sát những xu hướng thời trang trên thế giới để hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, do tính chất công việc nên không ít lần Chi Pu có cơ hội cộng tác với những nhan sắc nước ngoài cá tính.

Với Chi Pu, đây là cơ hội để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm nhưng cũng là một thử thách bởi sự cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng hay gương mặt thực sự nổi bật nhưng Chi Pu đã biết cách lôi cuốn người đối diện bằng chính vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Với nụ cười hiền dịu, tính cách gần gũi, dễ thương và đặc biệt là mái tóc dài suôn mượt, Chi Pu tạo cho mình nét duyên riêng không nhầm lẫn với ai.

Dù có sự thay đổi về hình ảnh nhưng Chi Pu vẫn giữ gìn vẻ duyên dáng riêng của mình.

Chi Pu chia sẻ, mỗi lần tiếp xúc với bạn bè quốc tế, cô luôn tự hào giới thiệu mình là người con gái Việt. Cô tâm sự: “Chi Pu nghĩ rằng con gái Việt Nam là những cô gái may mắn nhất trên trái đất này vì được lớn lên trong một nền văn hóa với bề dày truyền thống và thừa hưởng nhiều đức tính tốt đẹp. Các bạn gái phương Tây lớn lên trong một môi trường hiện đại và khá tự do hơn, nên Chi Pu nghĩ có những nét thuần phong mỹ tục của người Á Đông mà các bạn khó có cơ hội trải nghiệm được”.

May mắn khi sở hữu một mái tóc dài khỏe mạnh và rất óng ả, vì vậy, thay vì chạy theo những trào lưu tóc, Chi Pu luôn giữ gìn mái tóc óng ả của mình. Hot girl cho rằng đó là cách góp phần tỏa sáng nét duyên của mình để làm nên hình ảnh những cô gái Việt tự tin và quyến rũ.

Chi Pu luôn tự hào vì là con gái Việt Nam.

Chi Pu và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang tham gia hội Một triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả. Các bạn trẻ cũng có thể tham gia tại đây để cùng tôn vinh nét duyên con gái Việt Nam và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm