Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn tuần qua sang chảnh, Châu Bùi mặc đồ độc lạ

Tuần qua, Chi Pu, Salim chuộng phong cách thời trang năng động. Trong khi đó, Kaity Nguyễn và Phí Phương Anh lại khiến người hâm mộ choáng ngợp trước tủ đồ hiệu của mình.

Chi Pu khoe vũ đạo ấn tượng cùng biên đạo Hàn Quốc Có thể thấy Chi Pu càng ngày càng đầu tư nhiều công sức vào các sản phẩm âm nhạc của mình.
thoi trang hot girl tuan qua anh 1
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn trông sành điệu khi xuất hiện trong cùng khung hình với outfit gần giống nhau. Hai cô nàng đều chọn mix áo quây cùng khoác da và váy ngắn bó sát. Trong khi Chi Pu toát lên vẻ hầm hố nhờ diện váy da báo và khoác màu nâu thì cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn lại thời thượng với cả cây đen.
thoi trang hot girl tuan qua anh 2
Quỳnh Anh Shyn luôn khiến người hâm mộ ấn tượng với phong cách thời trang độc lạ, đa dạng theo thời gian. Chán mặc váy, cô nàng diện áo phông đơn giản cùng quần ống loe dài quá mắt cá có họa tiết da rắn nổi bật.
thoi trang hot girl tuan qua anh 3
Jun Vũ cũng không nằm ngoài danh sách các hot girl chọn diện đồ sporty, tối giản. Cô nàng chỉ mix áo phông, quần shorts cùng sneakers đồng màu. Điểm nhấn của set đồ này là mũ bucket và chiếc túi bao tử đến từ Kenzo. Nữ diễn viên khéo léo chọn phụ kiện màu đen, nổi bật trên nền trang phục trắng.
thoi trang hot girl tuan qua anh 6
Khác với các cô nàng ở trên, Kiều Trinh Xíu vẫn giữ phong thái tiểu thư sang chảnh nhưng vẫn không kém phần dễ thương thường thấy. Cô đăng lại hình ảnh vi vu trời Âu với áo len xám, xách túi hàng hiệu cùng màu. 
thoi trang hot girl tuan qua anh 9
Phí Phương Anh đẹp thanh lịch dù mặc quần shorts cùng áo phông đơn giản. Cách mix thêm áo khoác mỏng bên ngoài khiến bộ đồ trông sang chảnh hơn. Bên cạnh đó, chiếc túi Chanel lấp lánh có phần quai ngọc trai mà nàng người mẫu đeo cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Item này có giá khoảng 3.990 USD.
thoi trang hot girl tuan qua anh 10
Quả không hổ danh là fashionista nổi nhất nhì Việt Nam, Châu Bùi luôn biết cách gây ấn tượng bằng những cách mix đồ độc đáo. Cô nàng mặc set đồ màu xanh lá cây khá kén, khoác thiết kế lạ mắt từ nhà mốt Gucci. 
thoi trang hot girl tuan qua anh 11
Kaity Nguyễn điệu đà trong chiếc váy cam nữ tính cùng dép Hermes sang chảnh. Item này nhìn đơn giản nhưng được bán với giá lên tới 740 USD

Ca sĩ 10X AMEE hay diện túi hàng hiệu, thích áo trễ nải khoe vai đẹp

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, AMEE còn gây ấn tượng với phong cách thời trang vừa gợi cảm, vừa dễ thương.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV
Video: Chi Pu Official

Bạn có thể quan tâm