Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu kể chuyện hôn Nhan Phúc Vinh tê cả môi trên sân khấu

Cặp đôi phim "Vẫn có em bên đời" lập kỷ lục về số lượng nụ hôn bởi họ không thể đếm xuể đã hôn nhau bao nhiêu lần và môi Chi Pu sau đó mất cảm giác vì "tê liệt".

 

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 1

Đêm tôn vinh top 3 Nam/Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích Người mẫu được yêu thích trong khuôn khổ HTV Awards diễn ra tối 9/4 tại TP HCM dưới sự dẫn dắt của MC Trương Thế Vinh và Thảo Nhi.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 2

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Chi Pu của phim Vẫn có em bên đời đều lọt vào 2 hạng mục kể trên. Sau khi đóng bộ phim này, họ dần trở nên thân thiết. Diễn viên điển trai ban đầu không thoải mái khi làm việc với hot girl nổi tiếng nhưng sau quá trình đóng phim, anh đã xóa bỏ định kiến.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 3
Cả 2 tiết lộ, họ không nhớ mình đã hôn bao nhiêu lần vì quá nhiều nên không thể đếm xuể. Chi Pu hài hước thú nhận, sau khi hôn Nhan Phúc Vinh, cơ môi của cô "tê liệt" đến mức mất cảm giác. Nam diễn viên cũng thừa nhận, đây là phim mà anh lập kỷ lục về số lần hôn bạn diễn.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 4

Vân Trang cũng có mặt trong top 3 Nữ diễn viên được yêu thích nhờ vai diễn Ánh sáng nơi thiên đườngNgười đẹp Cô dâu đại chiến gửi lời xin lỗi đến mẹ vì đây là lần đầu cô cãi lời bà, không chấp nhận những vai chính diện mà can đảm thử thách bản thân ở nhân vật có cá tính và số phận khác lạ. 

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 5

Thời gian qua, Vân Trang tập trung cho công việc kinh doanh nên hạn chế đóng phim. Cô chỉ nhận lời tham gia phim truyền hình với số lượng nhất định.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 6

Ngọc Lan là ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua giải thưởng năm nay với vai Thủy trong phim Mặn hơn muối. Cô đã có những trải nghiệm "kinh hoàng" để hoàn thành vai diễn đáng nhớ.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 7

Quang Tuấn, bạn diễn của Ngọc Lan trong Mặn hơn muối cũng được đề cử trong top 3. Vẻ hiền lành, ngơ ngác của diễn viên điển trai khi xuất hiện trên sân khấu khiến nhiều người bật cười. Hứa Vĩ Văn cũng góp mặt trong danh sách này nhưng vì bận việc nên anh không tham dự.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 8

Ở hạng mục Người mẫu được yêu thích nhất, top 3 gồm có Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân và Lệ Quyên. Cả 3 xuất hiện trong phần trình diễn của Karik và Châu Đăng Khoa.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 9

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục này. Trên sân khấu, cô có những chia sẻ thú vị với MC về công việc.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 10

Lệ Quyên hạnh phúc vì có mặt trong đề cử sau một thời gian dài hoạt động.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 11

Kha Mỹ Vân không kỳ vọng nhiều vào việc đoạt giải nhưng khi lọt vào danh sách top 3, cô có thêm động lực để phấn đấu.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 12

Thu Thủy khuấy động sân khấu với ca khúc Sẽ thôi khóc vì anh. Sau một thời gian tạm ngưng ca hát để tập trung cho gia đình nhỏ, bà mẹ một con đã trở lại với hy vọng bắt kịp xu hướng.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 13

Phương Thanh biểu diễn ca khúc nhạc phim Giã từ dĩ vãngNhững nẻo đường phù sa với tiếng guitar mộc.

Chi Pu hon Nhan Phuc Vinh den te moi anh 14

Hữu Tiến - Hòa Hiệp - Tố My góp vui sân khấu với tiết mục Tương tư nàng ca sĩ.


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm