Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu hát cùng Huỳnh Hiểu Minh, Vương Hạc Đệ trên sóng Trung Quốc

Chi Pu là nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia chương trình giao thừa của đài Hồ Nam. Sự kiện có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám Trung Quốc.

Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh khi trả lời phỏng vấn của MV chương trình.

Tối 31/12, đêm diễn giao thừa có đài Hồ Nam chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc, chẳng hạn Vương Hạc Đệ, Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Amber Liu, Hà Cảnh, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Na... Đặc biệt, sự xuất hiện của Chi Pu gây chú ý với khán giả Việt Nam lẫn Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình. Sự kiện có sự theo dõi trực tiếp của hàng chục nghìn khán giả. Họ cổ vũ cuồng nhiệt cho các phần trình diễn.

Nữ ca sĩ xuất hiện cùng dàn sao Trung Quốc trong phần trình diễn mở màn. Nữ ca sĩ chọn trang phục đỏ hở vai, dáng ôm sát khi biểu diễn cùng dàn sao như Vương Hạc Đệ, Ella… Khi song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh trong tiết mục Rainbow Smile, Chi Pu chọn váy hồng đáng yêu, dáng xòe. Cả hai nghệ sĩ sau đó có màn giao lưu ngắn với MC của chương trình. Tiết mục khi đăng lên trang Weibo của sự kiện đã nhanh chóng đạt hàng chục nghìn lượt xem sau ít giờ.

Sau thành công của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Chi Pu nổi tiếng ở Trung Quốc và có lượng fan đông đảo. Vừa qua, Ngày 12/12, Hãng thông tấn Tân Hoa Xã và kênh CGTN (kênh tin tức tiếng Anh thuộc Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) phát cuộc phỏng vấn với Chi Pu.

Chi Pu bày tỏ cô đã có một năm 2023 quá tuyệt vời với những người bạn và kỷ niệm đẹp khi tham gia Đạp gió 2023. Cô tham gia show ẩm thực và đi tới 12 thành phố của Trung Quốc. Theo Chi Pu, ước mơ lúc này của cô là được tham gia ngành phim ảnh của Trung Quốc. Cô mong muốn nhanh chóng học tốt tiếng Trung để phát triển sự nghiệp diễn xuất tại đây.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm