Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu chia sẻ bí kíp 'sống ảo' tại sự kiện Vietnam Instagram Event

“Đá chéo sân” sang lĩnh vực âm nhạc, tới nay Chi Pu đã trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn và dẫn đầu bảng xếp hạng Instagram sao Việt với hơn 2,3 triệu fan.

Đã 9 năm kể từ ngày Chi Pu bước chân vào làng giải trí. Từ một hot girl 9X đến MC, diễn viên rồi ca sĩ, người đẹp sinh năm 1993 luôn biết cách khiến dư luận tò mò và dành sự quan tâm đặc biệt.

Từ 2016 đến nay có thể xem là khoảng thời gian rất thịnh của Instagram tại Việt Nam. Không chỉ sử dụng Facebook, giới trẻ ngày càng thích dùng Instagram để cập nhật hình ảnh bản thân hay theo chân thần tượng. Cũng vì thế, hình tượng xinh xắn, thời thượng của Chi Pu trên Instagram đã ghi điểm trong cộng đồng người dùng ứng dụng này.

Vietnam Instagram Event anh 1
Instagram cá nhân của Chi Pu sở hữu hơn 2,3 triệu follower.

Lượng tương tác lớn giúp Chi Pu dễ dàng đến gần với người hâm mộ và cộng đồng mạng, đồng thời trở thành một trong những kênh thông tin khá chính thống. Để đạt được “quả ngọt” này, nữ ca sĩ Từ hôm nay cho biết mọi thứ không hề đơn giản chút nào.

Vào ngày 20/4, cô nàng sẽ trở thành một trong những khách mời tại sự kiện Vietnam Instagram Event để chia sẻ tất tật về “đời sống” trên Instagram của mình.

Vietnam Instagram Event anh 2
Ngoài cập nhật cuộc sống thường ngày, Chi Pu còn chia sẻ phong cách thời trang, hoạt động nghệ thuật…

Vietnam Instagram Event cũng là dịp để người dùng ứng dụng được giải đáp các thắc mắc xoay quanh cách bảo vệ tài khoản cá nhân, tận dụng triệt tính năng để xây dựng một profile thu hút. Ngoài ra, chủ nhân những tài khoản kinh doanh cũng sẽ được cập nhật cách thức tạo ra nguồn lợi nhuận lớn.

Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật trong cộng đồng Instagram như Tiên Cookie, Bích Phương, siêu mẫu Lan Khuê, Trung Quân Idol, Châu Bùi, Hoa hậu H'Hen Niê, Khả Ngân, Erik.

 
Vietnam Instagram Event anh 3

Vietnam Instagram Event là sự kiện do iMedia - Facebook Network Affiliate tổ chức. Đây là sự kiện dành cho các khách mời là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hot face, hot Instagram, beauty blogger, food and travel blogger, photographer... và các ngôi sao trẻ, người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác. Tham khảo link sự kiện tại đây, liên hệ +84 2822538636, email support@imediavn.com hoặc website www.events.imediavn.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm