Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi phí sinh con đắt đỏ của Chương Tử Di

Chương Tử Di mới đây sinh quý tử ở tuổi tứ tuần. Hai mẹ con nữ diễn viên hiện được chăm sóc tại một bệnh viện hàng đầu ở Mỹ.

Ngày 4/1, tờ Ifeng chia sẻ một số hình ảnh về bệnh viện Chương Tử Di lưu trú ở Mỹ trong thời gian sinh con thứ 2, cũng như những thông tin về chi phí dịch vụ đắt đỏ tại đây.

Nguồn tin cho biết bệnh viện được nữ diễn viên lựa chọn vượt cạn là Hoag Hospital ở thành phố Irvine, bang California. Đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng với môi trường, dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp 5 sao và cũng là nơi Chương Tử Di từng sinh con gái đầu lòng.

Hoag Hospital được mệnh danh là "bệnh viện quý tộc" với chi phí y tế thuộc top cực kỳ đắt đỏ tại Mỹ. Bệnh viện trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi được gia đình Beckham chọn làm nơi ra đời của con gái Harper. Bà xã của sao bóng rổ tiếng tăm Kobe Bryant, Trần Quán Hy, Thích Vy cũng sinh con ở đây.

Theo Sina, phí cơ bản cho một ca sinh thường của Hoag Hospital là 13.500 USD, trong khi sinh mổ tốn 17.500 USD. Chi phí phòng nghỉ là khoảng 2.500 USD/ đêm. Nếu nằm viện theo gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm, bệnh nhân sẽ trả tổng phí dao động từ 11.000 USD đến 14.000 USD, còn nằm 4 ngày 3 đêm thì số tiền phải chi sẽ là 15.500 USD đến 16.200 USD.

Đế đáp ứng nhu cầu của các khách phương xa đến sinh con và gia đình bệnh nhân, Hoag Hospital cũng cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự trọn gói nằm trong trung tâm nghỉ dưỡng gần bệnh viện với giá 35.000 USD. Khách hàng nếu như muốn thuê bảo mẫu và đầu bếp thì sẽ phải trả thêm 50.000 USD.

Với việc Chương Tử Di từ đầu tháng 12/2019 đã sang Mỹ chờ ngày lâm bồn, ước tính tổng chi phí người đẹp này phải trả trong lần sinh thứ 2 này không dưới 120.000 USD. So với nhiều người đẹp khác trong showbiz Hoa ngữ, mức phí sinh nở của nàng "Mưu nữ lang" cao gấp nhiều lần, song cũng phần nào cho thấy độ chịu chi của nữ diễn viên để các con của mình được chào đời thuận lợi, an toàn.

Ngày 3/1, trên trang cá nhân, Chương Tử Di thông báo cô đã sinh con thứ 2 tại Mỹ vào ngày đầu năm mới. Em bé là con trai, nặng 3,5 kg và rất khỏe mạnh.

Chuong Tu Di anh 4

Uông Phong lên chức cha lần 3. Trước đó, anh có 2 cô con gái.

Từ lúc sang nước ngoài chờ sinh đến lúc vượt cạn, ông xã Uông Phong đều ở cạnh nữ diễn viên. Lần thứ 2 được lên chức cha mẹ, cặp sao nổi tiếng không giấu được sự hạnh phúc. Con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh của cả hai cũng thể hiện sự thích thú khi có em trai. Nữ diễn viên Diêu Thần mới đây đã gửi lời chúc mừng đến đàn chị Tử Di.

Chương Tử Di sinh con trai ở tuổi 40

Chương Tử Di mới đây chia sẻ hình ảnh bên con trai mới sinh. Cô cùng ông xã Uông Phong hạnh phúc trong lần thứ 2 lên chức cha mẹ.

Bạn có thể quan tâm