Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai ở tuổi 40

Thông qua trang cá nhân, minh tinh "Thập diện mai phục" thông báo cô đang mang bầu lần thứ hai. Thai nhi hiện đã được 30 tuần tuổi.

chuong tu di mang thai lan 2 anh 5
Chương Tử Di đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng Giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế Tokyo năm nay. Cô cùng bốn thành viên khác sẽ xem xét, chấm điểm 14 tác phẩm tranh giải. Trong quá khứ, minh tinh được ngợi khen khi tham gia hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Đường về nhà, Thập diện mai phục, Ngọa hổ tàng long, Hồi ức của một Geisha... Ảnh: Trung Nghĩa. 
chuong tu di mang thai lan 2 anh 6
Chương Tử Di vốn bị nghi mang bầu từ hồi tháng 7 năm nay. Hôm 24/7, trang Sina đăng tải loạt hình ảnh nữ diễn viên đi ăn tối cùng bạn bè trong trang phục rộng thùng thình, giản dị. Dù minh tinh mặc áo sơ mi rộng, vùng bụng của cô vẫn nổi lên khá rõ. Thời điểm đó, nguồn tin thân thiết của Chương Tử Di tiết lộ với giới truyền thông cô đã mang thai khoảng 5 tháng. Ảnh: Weibo.
chuong tu di mang thai lan 2 anh 7
Thai nhi trong bụng là đứa con thứ hai của Chương Tử Di với chồng - nam ca sĩ Uông Phong. Hai người kết hôn hồi tháng 5/2015 và sinh con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh trong cùng năm. Sau khi có con gái, nữ diễn viên không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz, mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Ngôi sao 40 tuổi cũng luôn tỏ ra thân thiết, gắn bó với con riêng của chồng. Ảnh: Weibo. 

Những cảnh nóng nào khiến Châu Tấn, Chương Tử Di phải nhờ đóng thế?

Đa số các đại hoa đán, ngôi sao lớn của màn ảnh Hoa ngữ đều sẽ sử dụng diễn viên đóng thế trong các cảnh nóng táo bạo để tránh khoe da thịt quá nhiều.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm