Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Nguyễn lên đường 'chinh chiến' tại Miss Asia World 2018

Chiều 10/6, đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018 - Á khôi Chi Nguyễn đã chính thức lên đường sang Libang, bắt đầu hành trình gần 20 ngày tham gia tranh tài.

Sau buổi công bố đại diện Việt Nam tham dự “Miss Asia World 2018” diễn ra  tại Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), á khôi 2 cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018” Chi Nguyễn đã chính thức tham gia cuộc thi “Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018”.

Cuộc thi diễn ra tại Beirut, Libang từ 9/6 đến 29/6. Cuộc thi dự kiến thu hút sự tham gia của 40 đại diện sắc đẹp khắp châu Á.

Chi Nguyen anh 1
Đông đảo bạn bè đến chúc mừng Chi Nguyễn.

Chi Nguyễn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đến với “Miss Asia World 2018” với tổng cộng gần 50 bộ trang phục đa dạng, phù hợp cho từng hoạt động, sự kiện mà cô sẽ tham gia cùng các thí sinh khác. Ngoài trang phục cocktail, trang phục thường ngày, cô cũng chăm chút vào những bộ dạ hội để xuất hiện trong những hoạt động chính thức và các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi.

Chi Nguyen anh 2
Chi Nguyễn tại sự kiện.

Trang phục truyền thống và trang phục dạ hội chính thức cũng được người đẹp chăm chút tỉ mẩn, chỉn chu nhất khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chi Nguyen anh 3
Người đẹp giản dị với nón lá và áo bà ba.

Toàn bộ hành trang Chi Nguyễn mang sang Libang lần này đều được gói gọn trong 2 vali. Dù không “tay xách nách mang”, cô vẫn tự tin vào phần trang phục mà mình đã được bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ chuẩn bị.

Trước khi lên đường, cô cũng tự đặt quyết tâm sẽ thể hiện hết sức mình và cố gắng giành vương miện. “Tất nhiên đặt ra mục tiêu là một việc, để đạt được mục tiêu đó vẫn cần sự nỗ lực không ngừng, quyết tâm cao độ và cả một chút sự may mắn nữa. Với tôi, đây là lần đầu Việt Nam có đại diện tại cuộc thi này, nên tôi xem đây là cơ hội để cố gắng ghi dấu ấn đẹp với BTC, BGK và khán giả”, người đẹp cho biết.

Chi Nguyen anh 4
2 vali hành lý gọn gàng của người đẹp.

Chi Nguyễn đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi “Miss Asia World 2018”. Với sự chuẩn bị chỉn chu về trang phục, trau dồi kiến thức lịch sử, văn hóa, kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ, Chi Nguyễn được đặt nhiều hy vọng làm nên chuyện tại Libang.

Sơn Trà

Ảnh: Vinh Xuân Đỗ

Bạn có thể quan tâm