Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chỉ một cầu thủ ở Premier League đạt đẳng cấp thế giới’

Cựu tiền đạo lừng danh Alan Shearer nhận định Man City là đội bóng duy nhất ở Premier League sở hữu cầu thủ đẳng cấp thế giới sau khi đội bóng này đánh bại West Brom 4-0 tuần qua.

Trong chương trình Match of the Day, Alan Shearer khẳng định: “Sergio Aguero là thiên tài và cầu thủ thi đấu ở Premier League duy nhất đạt đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy là trung phong hay nhất Premier League”.

Ở trận Man City đánh bại West Brom 4-0 cuối tuần qua, Sergio Aguero lập cú đúp cho đội chủ sân Etihad. Anh đã có 7 lập công sau 8 lần ra sân tại Premier League mùa này. Hiệu suất ghi bàn cao của tuyển thủ người Argentina góp phần giúp Man xanh dẫn đầu bảng xếp hạng.

Aguero la cau thu dang cap the gioi anh 1
Sergio Aguero vui mừng sau khi ghi bàn cho Man City ở Premier League cuối tuần qua. Ảnh: Getty Images.

Đánh giá về khả năng của Sergio Aguero, cựu thủ quân đội tuyển Anh Alan Shearer cho hay: “Mọi người có thể phần nào nhìn thấy dựa vào thành tích ghi bàn của cậu ấy. Ngoài ra, Aguero thực hiện một vài bàn thắng ấn tượng. Đó là tiền đạo đẳng cấp thế giới”.

Tài năng của chân sút 28 tuổi này còn được đồng đội ở Man City ca ngợi. Tiền vệ Gundogan đánh giá Aguero là cầu thủ tập luyện rất chăm chỉ và quan trọng đối với Man xanh.

Ở trận gặp West Brom, Sergio Aguero chạy 10,2 km, trong khi đó quãng đường di chuyển của anh là 7,8 km mỗi trận mùa trước. Tinh thần thi đấu máu lửa của tiền đạo 28 tuổi này giúp đồng đội chơi quyết tâm hơn.

Sau 10 vòng đấu, Man City cùng được 23 điểm như Arsenal và Liverpool nhưng xếp đầu bảng nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Man xanh có hiệu số bàn thắng bại +15, trong khi hai đội xếp ngay phía sau là +13 và +11.

Tottenham hòa Leicester 1-1, Man City thắng West Brom 4-0

Man City trở lại ngôi đầu khi thắng chủ nhà West Brom 4-0 nhờ cú đúp của Aguero và Gundogan. Trong khi, Tottenham hòa Leicester 1-1 ở vòng 10 Premier League diễn ra lúc 21h.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm