Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái thừa nhận Jong Hyun (SHINee) tự sát ở tuổi 27

Chị gái xác nhận Jong Hyun (SHINee) qua đời vào tối 18/12 sau khi ngộ độc khí than tại nhà riêng ở Seoul (Hàn Quốc).

Truyền thông Hàn Quốc chấn động tin Jong Hyun qua đời Jong Hyun qua đời ở tuổi 27, sau tự sát bằng khí than ở căn hộ tại trung tâm Seoul tối 18/12.

Tối 18/12, cảnh sát Seoul cho biết thành viên Jong Hyun (SHINee) qua đời ở tuổi 27. Thời điểm phát hiện, Jong Hyun đã rơi vào tình trạng ngừng thở ở căn hộ, xung quanh là khí than đốt.

Theo Enews, chị gái Jong Hyun cho biết em trai đã tự tử. Nguyên nhân cái chết nhiều khả năng do ngộ độc khí than. Nguồn tin từ cảnh sát Gangnam cho hay vào 16h42 phút ngày 18/12, họ đã nhận được thông tin từ chị Jong Hyun.

Chi gai xac nhan Jong Hyun (SHINee) tu sat anh 1
Jong Hyun tự tử bằng khí than, qua đời ở tuổi 27.

Cô tiết lộ em trai gửi tin nhắn cho chị và nói về ý định tự tử. Trong tin nhắn, nam ca sĩ 27 tuổi gửi lời chào gia đình, nói về sự bế tắc và khổ cực trong cuộc sống.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến căn hộ nơi Jong Hyun sinh sống tại Chungdam. Tuy nhiên, lúc đó anh đã nguy kịch và rơi vào trạng thái ngừng thở.

“Chúng tôi đã đưa anh ấy đến viện Konkuk trong tình trạng tim ngừng đập”, cảnh sát Gangnam thông báo.

Chi gai xac nhan Jong Hyun (SHINee) tu sat anh 2
Sự ra đi của anh gây chấn động Kpop.

Theo đánh giá từ Viện y học Hàn Quốc, tự tử bằng khí than đang là vấn đề lớn tại quốc gia này. Nhiều người tìm đến khí đốt để kết thúc cuộc sống. Trong số đó, phần lớn nạn nhân là nam giới.

Jong Hyun sinh năm 1990, được biết đến như thành viên nổi bật của nhóm SHINee. Anh được xem là một trong những ca sĩ có chất giọng tốt nhất làng Kpop.

Về đời tư, anh từng công khai hẹn hò với Shin Se Kyung năm 2010. Nhưng cặp đôi chia tay sau khoảng một năm gắn bó. Năm 2010, anh cũng gặp nhiều chấn thương và phải phẫu thuật mắt cá chân.

Ca sĩ Jong Hyun (SHINee) đột ngột qua đời, nghi tự sát

Giọng ca chính của nhóm SHINee được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch và qua đời sau khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm