Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Ronaldo muốn dự cuộc thi âm nhạc lớn nhất châu Âu

Mong muốn nổi tiếng hơn bên ngoài biên giới Bồ Đào Nha, chị gái Katia Aveiro của CR7 đang nỗ lực giành vé dự Eurovision Song Contest 2016.

Bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát từ 2005 với nghệ danh Ronalda nhưng sự nghiệp của Katia Aveiro không để lại nhiều ấn tượng. Phải tới năm ngoái, sau khi tham dự series truyền hình “Survivors” – “Những người sống sót”, chị gái của Cristiano Ronaldo mới thực sự gây được tiếng vang tại quê nhà.

Ronaldo và chị gái Katia Aveiro. Ảnh: Lavozlibre.

Chưa muốn dừng lại ở đó, Ronalda đang tham vọng trở thành đại diện của Bồ Đào Nha tham dự cuộc thi âm nhạc lớn nhất châu Âu, Eurovision Song Contest được tổ chức tại Thụy Điển vào tháng 5/2016.

Để biến ước mơ thành hiện thực, nữ ca sĩ 38 tuổi cùng các cộng sự quyết định mở chiến dịch kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. “Các fan trên toàn châu Âu, hãy chung tay để tôi có thể đại diện cho Bồ Đào Nha tham dự Eurovison – Một giấc mơ thực sự!“.

Không mấy nổi tiếng bên ngoài biên giới Bồ Đào Nha song do mối quan hệ ruột thịt với Ronaldo, Katia Aveiro vẫn nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ. Sẽ không bất ngờ nếu mùa hè năm sau, người hâm mộ bắt gặp CR7 có mặt tại Stockholm để cổ vũ cho người chị gái.

‘Sir Alex từng quát tháo các cầu thủ M.U, trừ Ronaldo’

Cựu tiền vệ M.U, Quinton Fortune tiết lộ, Cristiano Ronaldo chính là học trò cưng nhất của Sir Alex Ferguson khi chiến lược gia người Scotland còn tại vị.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm