Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Ronaldo: 'Họ đang cố hủy hoại em trai tôi'

Không chỉ ban lãnh đạo Juventus mà người thân của Ronaldo cũng bức xúc với tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu với Valencia.

Phút 28 trong trận đấu giữa Valencia và Juventus thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juve va chạm với Murillo của đội chủ nhà. Trọng tài chính Felix Brych sau khi tham khảo trợ lý, quyết định phạt thẻ đỏ CR7.

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không phục với tấm thẻ đỏ và phải rời sân trong nước mắt. Chứng kiến tình cảnh của em trai, chị gái của CR7 là Katia Aveiro không khỏi bức xúc.

Ronaldo nhan the do anh 1
Ronaldo (trái) phản ứng lại những quyết định của trọng tài.

"Họ đang cố hủy hoại em trai tôi. Thật xấu hổ thay cho bóng đá. Công lý sẽ được thực thi", Katia viết trên trang cá nhân. Cô cũng động viên CR7: "Họ muốn đánh gục em, nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra".

Ban lãnh đạo Juventus đương nhiên không bằng lòng với quyết định của trọng tài. Tờ Marca cho hay giám đốc Juve là Paval Nedved đã xuống tới tận đường hầm để nói chuyện với ông Felix Brych. Sau trận, HLV Allegri cho hay nếu có VAR, Ronaldo sẽ không phải lĩnh thẻ.

Ronaldo nhan the do anh 2
Tiền đạo người Bồ Đào Nha sốc khi bị đuổi khỏi sân.

Với thẻ đỏ trong trận gặp Valencia, Ronaldo chắc chắn phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo của Juventus tại Champions League gặp CLB Young Boys. Nếu Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) có án phạt bổ sung, siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí phải vắng mặt trong 2 trận đấu với Manchester United.

Các cổ động viên cũng không thể hài lòng với quyết định phạt thẻ đỏ CR7 của trọng tài Brych. Trên trang cá nhân, tài khoản MUnitedGirl viết: "Trái tim tôi đã vụn vỡ khi thấy Ronaldo đau đớn rời sân. Đây thực sự là quyết định tồi tệ".

Tài khoản dr7n viết: "Ronaldo bị đuổi chẳng chỉ vì lý do này thôi sao? Đây đúng là một trong những quyết định tồi tệ nhất lịch sử Champions League".

Khoảnh khắc Ronaldo không tin bị truất quyền thi đấu Ronaldo và đồng đội bàng hoàng với quyết định của trọng tài Felix Brych, thì nhiều CĐV đội chủ nhà Valencia trên khán đài sân Mestalla tỏ ra vui mừng với điều này.

Ronaldo nói gì khi nhận thẻ đỏ ở Champions League?

Cristiano Ronaldo thanh minh với trọng tài chính người Đức Felix Brych, nhưng không thể khiến “ông vua áo đen” này thay đổi quyết định rút thẻ đỏ với anh.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm