Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị chê 'thiếu tế nhị' với Thái Trinh

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị chê thiếu tinh tế khi để Thái Trinh chạm mặt tình cũ Quang Đăng, thậm chí quay cận biểu cảm của nữ ca sĩ.

Thái Trịnh gặp Quang Đăng ở chương trình.

Sau khi hé lộ trailer với một số cảnh luyện tập cho công diễn 2, chương trình Đạp gió rẽ sóng tiếp tục gây tranh luận. Lý do là Quang Đăng trở thành người hướng dẫn vũ đạo cho đội của Thái Trinh. Nữ ca sĩ cùng đội Diệu Nhi, Huyền Baby, Lynk Lee, Hương Ly và biểu diễn ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè.

Quang Đăng và Thái Trinh từng hẹn hò trong quá khứ. Hiện, Quang Đăng yêu vũ công người Trung Quốc Yee Pink. Trong đoạn trailer, ê-kíp sản xuất đã quay cận biểu cảm của Thái Trinh khi Quang Đăng xuất hiện, thậm chí kèm theo chú thích: “Có vẻ ngại ngùng”.

Một bộ phận khán giả cho rằng Thái Trinh biết Quang Đăng biên đạo tiết mục Lớn rồi còn khóc nhè nhưng vẫn chọn vào đội Diệu Nhi bởi cô đã hoàn toàn vượt qua chuyện cũ. Dẫu vậy, nhiều ý kiến nhận xét việc ê-kíp tập trung vào biểu cảm của nữ ca sĩ khi gặp tình cũ vẫn là thiếu tế nhị.

Thai Trinh anh 1

Ê-kíp gây tranh cãi vì khai thác biểu cảm của Thái Trinh.

“Chương trình này đúng là tạo drama bất chấp, cố nhét Quang Đăng qua đội Thái Trinh, đúng là trò lố”, “Tôi thấy chương trình vô duyên, sao lại để Thái Trinh gặp Quang Đăng”, “Chương trình không tế nhị gì hết”... là những bình luận của khán giả bên dưới video giới thiệu.

Trước đó, ở họp báo, Thái Trinh cũng chia sẻ về việc chạm mặt tình cũ tại chương trình. Thái Trinh bày tỏ cô và Quang Đăng cùng làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Việc cả hai gặp nhau ở các sự kiện hay chương trình là không tránh khỏi. Do đó, cô không quá bận tâm vấn đề này.

Khi mới lên sóng, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng gây tranh luận vì khai thác chuyện tình cảm của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên. Khán giả cho rằng chương trình có tới 30 chị đẹp tài năng với thông điệp là sự bứt phá bất chấp định kiến tuổi tác. Do đó, việc khai thác chuyện đời tư để gây chú ý là không cần thiết.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm