Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ còn rất ít Revo NEO giá ưu đãi 4,9 triệu đồng

Chỉ còn 4 ngày là kết thúc chương trình ưu đãi lớn dành cho Revo NEO. Hiện tại, lượng máy để bán tại các showroom của HKPhone chỉ còn rất ít trong những ngày cuối ưu đãi.

Đã hơn 3 tuần kể từ khi chương trình ưu đãi dành cho Revo NEO được bắt đầu ngày 18/1, lượng khách hàng quan tâm đến smartphone này vẫn luôn duy trì ở mức cao. Hiện tại không còn nhiều Revo NEO giá ưu đãi 4,9 triệu đồng, một số showroom của HKPhone tại các thành phố lớn đã không còn hàng để bán.

Nhu cầu của thị trường về Revo NEO vẫn giữ ở mức cao ở cuối đợt ưu đãi.

Chị Liên, cửa hàng trưởng showroom HKPhone tại 100 đường Bưởi, Hà Nội, cho biết: "Sau một tuần sản phẩm bán với giá ưu đãi gây sốt hàng trên toàn quốc, lượng khách hàng quan tâm vẫn khá lớn. Hiện tại trong những ngày cuối này, các showroom phải luân chuyển máy để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng”.

Lượng máy Revo NEO giá 4,9 triệu đồng còn lại không nhiều.

Chương trình ưu đãi lớn này nhằm tri ân khách hàng nhân dịp HKPhone nhận giải thưởng Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất năm 2013. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 2,64 triệu đồng trên mỗi chiếc Revo NEO (chi tiết chương trình ưu đãi). Chính vì thế, lượng khách quan tâm đến dòng smartphone này là rất lớn khiến HKPhone đang đối mặt với khả năng hết hàng trước thời hạn ưu đãi Revo NEO.

Anh Tuấn, một khách hàng đã đi đến 3 showroom của HKPhone mới mua được chiếc máy này, cho biết: “Mình cũng không ngờ chưa hết ưu đãi mà lượng hàng đã không còn nhiều rồi. Hôm nay đi tới 3 cửa hàng mới mua được”.

Ưu đãi lớn lên tới 2,64 triệu đồng cho Revo NEO đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Trao đổi về tình hình tại TP. HCM, anh Trần Trí Dững, đại diện HKPhone cho biết: “Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ hết chương trình ưu đãi nên lượng máy Revo NEO tại TP. HCM có lẽ cũng chỉ đáp ứng được gần đủ đợt cuối này. Một vài showroom đã hết hàng để bán. Chúng tôi sẽ điều chỉnh nguồn hàng phân phối”.

HKPhone cố gắng điều chỉnh nguồn hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong những ngày cuối ưu đãi.
Revo NEO thu hút người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ và những công nghệ tiên tiến.

Revo NEO được các tín đồ công nghệ đánh giá cao bởi cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị bộ vi xử lý chip lõi tứ 1,5 GHz cùng RAM 1GB. Smartphone này hoàn thành thuyết phục tất cả các tác vụ nghe gọi, lướt web, chơi nhạc… hay chơi các tựa game 3D hàng đầu của người dùng hàng ngày. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu những công nghệ tân tiến hiện nay như OTG, HDMI không dây và kết nối NFC đặc biệt.

Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành mạnh mẽ lên tới 12 tháng (cả màn hình và phần cứng). Cùng với đó là cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày. Revo NEO hiện đang được phân phối tại hơp 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá ưu đãi chỉ còn 4,9 triệu đồng.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi và thông số kỹ thuật của Revo NEO tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm