Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ còn 3 ngày tích tem nhận quà cao cấp tại Co.opmart

Sau hơn 4 tháng diễn ra chương trình “Tích tem đổi quà 2018”, nhiều khách hàng đã sở hữu bộ quà tặng cao cấp thương hiệu Đức từ Coop.mart.

“Tích tem đổi quà” được xem là chương trình lớn nhất năm nay do Saigon Co.op triển khai áp dụng trên toàn bộ hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTV Co.op và Cheers. Bên cạnh những khách hàng sở hữu ít nhất một sản phẩm trong bộ quà tặng độc đáo này, nhiều khách hàng đã nhận trọn bộ quà tặng cao cấp đủ 7 món từ Co.opmart.

Bước vào những ngày cuối cùng để tích tem, không khí mua sắm tại các siêu thị Co.opmart trở nên náo nhiệt hơn. Tuy chương trình đổi quà kéo đến hết ngày 17/10 nhưng khách hàng chỉ tích tem được đến ngày 3/10, nghĩa là chỉ còn 3 ngày.

Ngoài 7 sản phẩm có mặt ngay từ đầu chương trình, Saigon Co.op đã “tâm lý” khi cho ra mắt sản phẩm thứ 8 - hộp cắm dao Vivo vào đầu tháng 9. Có thêm hộp cắm dao, bộ quà tặng cao cấp trở nên hoàn thiện hơn với vẻ sang trọng, gọn gàng khi đặt trong không gian bếp. Sản phẩm được đổi với 20 tem và 320.000 đồng tiền mặt dành cho tất cả khách hàng đã đổi được sản phẩm bất kỳ trong bộ 7 sản phẩm dao bếp Vivo.

Co.opmart anh 1
Hộp cắm dao Vivo giúp hoàn thiện bộ quà tặng cao cấp từ Co.opmart.

Là một trong những người đầu tiên được sở hữu trọn bộ quà tặng gồm bộ dao Đức Vivo 7 món và hộp cắm dao, chị Ái Liên (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) chia sẻ: “Chương trình năm nay vừa vui vừa ý nghĩa, thời gian tích điểm kéo dài gần 5 tháng nên không khó khăn để tôi sở hữu được trọn bộ dao mình yêu thích. Tuy đã có dao nhưng tôi vẫn chưa lấy ra dùng vì chưa tìm được hộp cắm phù hợp. Nhờ sản phẩm quà tặng mới là hộp cắm dao nên bộ dao đã nằm gọn và đẹp trên bếp”.

Theo đánh giá của chị em phụ nữ, chương trình tích tem năm nay thu hút và diễn ra sôi động từ những ngày đầu bởi yếu tố sang trọng, cao cấp và thiết thực của bộ quà tặng. Chị Phương Hồng (51 tuổi, ngụ Tây Ninh) hài lòng với dao đầu bếp Vivo mà chị đã đổi với 50 tem và 70.000 đồng: “Năm nay Co.opmart thật sự đầu tư với quà tặng thương hiệu Đức, sản xuất độc quyền. Với dao đầu bếp, khâu chuẩn bị và sơ chế món ăn của tôi đã giảm đi một nửa thời gian nhờ tính tiện dụng”.

Co.opmart anh 2
Quà tặng thiết thực, cao cấp là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho chương trình năm nay.

Thông qua chương trình tích tem đổi quà kết hợp với việc triển khai ứng dụng tích tem điện tử trên thiết bị di động, Saigop Co.op khẳng định được vị thế của một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam khi nhanh chóng nắm bắt và áp dụng các chương trình gắn kết khách hàng theo xu hướng hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế.

Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc marketing Saigon Co.op, đơn vị không ngừng tìm kiếm, cập nhật nhiều hình thức khuyến mãi, tặng quà thú vị để gia tăng quyền lợi cộng thêm cho các khách hàng thân thiết. Điều này nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người tiêu dùng. Bộ quà tặng Vivo trong chương trình “Tích tem đổi quà” được Saigon Co.op chọn lọc kỹ lưỡng, có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, là một trong những sản phẩm nhà bếp hàng đầu của Đức, góp phần chăm lo cho bữa cơm của các gia đình Việt ngày càng tinh tươm, chu đáo và nhanh chóng.

Co.opmart anh 3
Chương trình “Tích tem đổi quà 2018” thu hút nhiều người tiêu dùng trên cả nước.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi lớn này, Co.opmart cũng liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác như “Giá tốt cuối tuần”, “Siêu ưu đãi”, “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng”… Các chương trình này diễn ra thường xuyên tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Corp như hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food..., đem đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm