Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng cơ hội nhận quà độc quyền từ Co.opmart với tem điện tử

Với chương trình “Tích tem đổi quà”, Co.opmart khuyến khích khách hàng trải nghiệm tem điện tử trên thiết bị di động để dễ dàng sở hữu bộ quà tặng cao cấp.

Không chỉ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đây còn là cơ hội để người mua sở hữu nhiều quà tặng giá trị.

Tích tem tiện lợi hơn trên ứng dụng di dộng

Từ 31/5, song song với chương trình tích điểm vào thẻ thành viên để hưởng quyền lợi như thông thường, khách hàng còn được nhận một tem tích lũy để đổi quà giá trị khi mua sắm với hóa đơn chỉ từ 200.000 đồng tại hệ thống siêu thị Co.opmart.

Bên cạnh hình thức tích lũy tem giấy truyền thống, năm nay, Saigon Co.op có thêm hình thức tích tem điện tử thông qua ứng dụng “Tích tem” trên thiết bị di động, hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Hình thức tích tem tiện lợi, dễ dàng hơn chỉ trong 3 bước: tải ứng dụng “Tích tem” trên App Store hoặc Google Play; đăng ký và kích hoạt ứng dụng; mua sắm và tích lũy tem để nhận quà tặng từ Co.opmart.

Co.opmart anh 1
Ứng dụng điện tử giúp khách hàng tích tem dễ dàng chỉ trong 3 bước.

Khách hàng có thể chuyển đổi số lượng tem giấy tích lũy thành tem điện tử tại quầy dịch vụ khách hàng ở điểm mua sắm. Việc chuyển đổi không áp dụng cho chiều ngược lại. Người mua không thể cộng dồn cả tem giấy và tem điện tử để thực hiện đổi quà.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, việc triển khai ứng dụng “Tích tem” nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng quản lý tem thưởng cũng như khắc phục tình trạng thất lạc tem so với hình thức cũ. Hình thức này cũng thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Saigon Co.op khi cập nhật những xu hướng hiện đại trong hình thức khuyến mãi tạo sự gắn kết hơn nữa giữa khách hàng với siêu thị.

Đổi quà cao cấp từ thương hiệu Đức

Chương trình “Tích tem đổi quà” đang được áp dụng tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTVCo.op và cửa hàng tiện lợi Cheers. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm tem thưởng khi mua sản phẩm của các nhãn hàng đồng hành cùng chương trình.

Tích lũy đủ số tem kết hợp với lượng tiền mặt nhất định, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm quà tặng là dụng cụ làm bếp cao cấp của thương hiệu Vivo (Đức).

Ví dụ, với 25 tem cộng với 15.000 đồng tiền mặt, khách hàng có thể nhận được dụng cụ kéo nhà bếp trị giá gần 400.000 đồng, 30 tem kèm 30.000 đồng nhận ngay dao gọt trị giá gần 500.000 đồng.

Bộ sản phẩm đa dạng cho phái đẹp lựa chọn gồm kéo nhà bếp, dao gọt, dao thái lát, dụng cụ mài dao, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt. Quà tặng giá trị nhất là sản phẩm dao chặt trị giá đến 1,2 triệu đồng. Người nội trợ có thể tích tem đổi từng sản phẩm hoặc tích lũy dần để sở hữu trọn vẹn bộ 7 dụng cụ nhà bếp tiện lợi.

Co.opmart anh 2
Khách hàng tích lũy số tem tương ứng để sở hữu bộ sản phẩm đẳng cấp từ Vivo.

Thương hiệu cao cấp và thiết kế độc đáo là một trong những tiêu chí khiến phái đẹp mong muốn sở hữu bộ sản phẩm nhà bếp Vivo độc quyền của Saigon Co.op. Các sản phẩm dao được làm bằng thép không gỉ, không có đường nối giữa cán và lưỡi dao tạo sự cân bằng, tay cầm được thiết kế tinh tế giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Bộ 5 sản phẩm dao kết hợp với dụng cụ mài dao và kéo nhà bếp sẽ giúp việc chế biến món ăn nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Chị Cẩm Nhung (quận 8, TP.HCM) cho biết sử dụng ứng dụng giúp chị dễ dàng quản lý số lượng tem và nhanh chóng biết được sản phẩm có thể quy đổi tương ứng, đồng thời không lo làm mất hay quên đem sổ tích tem.

Chỉ trong vài lần mua sắm, chị đã có thể đổi sản phẩm dao gọt gọn nhẹ, dễ sử dụng. Là nội trợ, dụng cụ làm bếp xịn chính là cánh tay đắc lực giúp chị chăm sóc bữa cơm cho gia đình thêm hoàn hảo.

Chương trình “Tích tem đổi quà” bắt đầu từ 31/5 đến 17/10. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Co.opmart là hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam trực thuộc Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với gần 100 siêu thị phủ sóng từ miền Bắc, miền Trung đến Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và TP.HCM.

Với chương trình khuyến mãi đa dạng cùng sự tận tâm, thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Co.opmart luôn chiếm được cảm tình, sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm