Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ còn 1 ngày khuyến mãi 2 triệu đồng cho Titan Q6

Việc mạnh tay giảm giá Titan Q6 quảng bá thương hiệu của nhà phân phối Avatelecom đã tạo nên cơn sốt cho thị trường smartphone, đặc biệt trong ngày cuối cùng của đợt giảm giá này.

Sản phẩm chip 4 lõi, RAM 2 GB này được giảm từ 5,3 triệu đồng xuống còn 4,3 triệu đồng. Không những giảm giá lớn, Avatelecom còn tặng kèm Titan Q6 gói quà tặng trị giá tới 1 triệu đồng. Đây thực sự là cơ hội lớn cho những tín đồ smartphone đang mong tìm một sản phẩm tốt với giá hời.

Hình ảnh nhộn nhịp tại showroom TP.HCM.

Tính đến thời điểm hiện tại thì trên một số tỉnh thành trên toàn quốc đã chính thức cháy hàng Titan Q6, riêng các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… và một số tỉnh thành lân cận khác cho đến hôm nay số lượng máy trụ lại được cũng rất ít. Những khách hàng chậm chân sẽ phải mua sản phẩm với giá 5,3 triệu thay vì 4,3 triệu đồng nữa.

Cấu hình của sản phẩm

Hiện tại với chi phí hơn 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một smartphone với cấu hình mạnh, dễ dàng lướt Facebook, upload video, xem phim hay thậm chí download và chơi các game 3D nặng nhất như PES2012, đua xe Alphalt 7... Sản phẩm này sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ MTK6582 1,3 GHz với 4 kênh chạy độc lập, RAM 2 GB đa luồng DDR3, giúp máy xử lý rất mượt mà kể cả những ứng dụng nặng nhất.

Máy hội tụ đủ các yếu tố cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và pin khủng.

Ngoài ra, Titan Q6 được chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, với kho ứng dụng  từ choapp.vn, nhờ đó các tính năng độc đáo như đọc chỉnh sửa văn bản, theo dõi con cái và nhân viên từ xa. Chức năng đọc bản vẽ AutoCad cũng sử dụng một cách rất tốt nhờ card đồ họa mới Mali-400 Mp.

Thiết kế

Titan Q6 có thiết kế mới, khung cứng cáp chịu lực chống va đập tốt. Hãng không sử dụng tấm cảm ứng phẳng truyền thống, thay vào đó là tấm nền cảm ứng cong chịu lực va đập cao gấp 3 lần màn phẳng. Máy có kích thước mỏng, 156 x 78,4 x 8,2 mm, nặng 170g, và là một trong số những chiếc smartphone có màn hình lớn mỏng nhất hiện nay. Thiết bị được chế tạo từ chất liệu nhựa polycarbonate dẻo và chịu lực gấp 300 lần nhựa thường.

Màn hình

Với số tiền khoảng 4 triệu đồng, người dùng sở hữu được Titan Q6 với màn hình rộng 5,5 inch sắc nét sử dụng công nghệ màn hình cong. Máy cho ra chất lượng hình ảnh sống động, chân thực và rõ nét, khi xem các kênh truyền hình HD hay game 3D trên màn hình IPS chuẩn tiết kiệm điện năng.

Hơn nữa camera sau 13 megapixel quay phim full HD và camera trước 5 megapixel với tốc độ chụp cực nhanh, khả năng chụp nhiều kiểu một lúc và bắt nét khuôn mặt tự động giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc như ý muốn.

Chụp ảnh tốc độ cao và chỉnh sửa theo ý thích.

Thời lượng pin

Titan Q6 dung lượng pin tới 3200 mAh, khách hàng không còn phải lo lắng về việc phải sạc pin liên tục hay hết pin giữa chừng.

Chế độ bảo hành 

Khi bỏ ra một số tiền không phải là lớn lắm để sở hữu smartphone với cấu hình mạnh, màn hình lớn phân giải cao, pin khủng, việc quan tâm đến chế độ bảo hành và hậu bán hàng là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá vào chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm.

Bảo hành cảm ứng 1 năm.

Titan Q6 được bảo hành màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng và được đổi ngay máy mới trong một tuần đầu dùng thử nếu lỗi hỏng xảy ra. Ngoài ra, pin của máy cũng được bảo hành đổi mới trong 3 tháng và phẩn mềm được bảo hành trọn đời máy.

Tóm lại với mức giá 4,3 triệu đồng, Titan Q6 nổi bật về mọi phương diện. Hơn nữa khi mua máy khách hàng còn được tặng gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng gồm: 1 thẻ nhớ 8 GB, 1 tấm dán màn hình, 1 bao da cao cấp hiển thị đồng hồ và bộ phần mềm bản quyền.

Dịch vụ chuyển hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc được miễn phí cước vận chuyển.

Xem thêm các showroom phân phối trên toàn quốc: www.Avataiwan.com

Avatelecom

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm