Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 yếu tố khiến khách hàng muốn sở hữu Titan Q6

Titan Q6 mới dùng chip cao cấp hiệu suất cao 4 nhân từ nhà cung cấp hàng đầu thế giới Mediatek, cùng nhiều tính năng hiện đại như phát hình không dây lên TV, phát Wi-Fi...

Với nhiều tính năng mới ta đi tìm hiểu những điểm 10 trên mẫu điện thoại mới này nhân dịp khuyến mại đến 27/11.

Cấu hình khủng

Thoát xác khỏi nền tảng chip cũ kỹ MediaTek 6589 của những năm 2012-2013, bước qua năm 2014 AVA nổ phát pháo đầu tiên cải tiến sử dụng 100% chip mới hiệu suât cao gấp đôi trên máy Titan Q5 và hiện tại là Titan Q6 kèm RAM 2G. Những khách hàng đầu tiên mua sản phẩm đều đánh giá máy chơi game muợt mà hơn, chụp ảnh độ nét cao hơn, xử lý cực nhanh.

Thông tin so sánh chip MTK6582.

Qua bảng so sánh trên ta có thể thấy tốc độ xung nhịp đẩy lên 1.3 GHz, một con số đáng mớ ước cho dân nghiền game kèm độ phân giải HD, giúp giá thành màn hình rẻ độ bền cao hơn hẳn màn Full HD. Quan trọng nó vẫn hiển thị tốt hình ảnh cao cấp khiến người dùng hài lòng. Màn HD sẽ có lợi cho nguời dùng về sau khi sửa chữa dịch vụ hậu bảo hành.

Titan Q6 mới trang bị chip khủng MTK 6582 Kèm RAM lên tới 2G.

Nhận định Titan Q6 tầm giá 4 triệu là giá hời cho thời điểm này. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 2 GB DDR3 chạy trơn tru nhiều game nặng, ứng dụng cùng lúc nhờ vào GPU đồ họa khủng Mali 400. Với cùng mức tiền, Titan Q6 lõi tứ mang đến cho nguời dùng một trải ngiệm hoàn toàn mới xứng đáng là điện thoại cấu hình khủng nhất giá rẻ.

Thiết kế xuất sắc, chắc chắn

Thiết kế khối vuông hơi bo cong khung viền hai bên giúp người dùng cầm máy chắc chắn trên tay, phía đỉnh trên và dưới 2 thanh được mạ Crom bóng đẹp hiện đại.

Thiết kế đẹp đến hoàn hảo giúp TiTan Q6 được lòng người dùng.

Với 2 màu đen trắng kèm màn hình lớn 5,5 inch QHD mới thiết kế cong giúp Titan Q6 sẽ chịu lực tốt ít bị vỡ khi va đập điều mà nhiều khách hàng băn khoăn khi mua máy.

Qua những thiết kế mới nổi bật, thiết kế màn hình cảm ứng cường lực cong được điểm 10 về độ chất, giúp tạo nên một Titan Q6 hoàn hảo được người mới dùng smartphone chọn lựa.

Tốc độ Wi-Fi và 3G cực nhanh

Ngày nay khi Wi-Fi được nhà nhà trang bị kèm gói 3G của các nhà mạng cho dùng thoải mái chỉ 70.000 đồng thì việc lựa một smartphone có tốc độ vào mạng nhanh đáp ứng nhu cầu công việc từ tra thông tin, đọc báo, chuyển tiền online trên điện thoại, hay giải trí với các clip trên Youtube là điều đắn đo cho những người mới sử dụng điện thoại Android thông minh.

Trang bị trên TiTan Q6 chuẩn 802.11 vào Wi-Fi và 3G

Nhận biết nhu cầu người dùng muốn vào mạng nhanh thông qua 3G vì không phải nhà ai cũng trang bị mạng Wi-Fi và di chuyển trên đường, 3G nhanh là một ưu thế và TiTan Q6 sẽ cho bạn một trải ngiệm cực kỳ thú vị với SIM 3G, giúp load các trang nhanh nhất.

Chụp ảnh tốc độ cao kèm camera trước chụp đẹp hơn cả 360

Với Titan Q6, nếu camera sau 13 megapixel đã khiến bạn hài lòng, camera trước 5 "chấm" siêu nét giúp bạn tự tin cho ra bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

Siêu camera độ nét cao kèm phần mềm chỉnh sửa cực Pro.

Pin 3200 dung lượng cao giúp bạn được việc hơn

Với dung lượng pin tới 3200 Mah bạn sẽ hài lòng với món đồ công nghệ mới, bởi pin là yếu tố giúp tạo lên một chiếc máy hoàn hảo.

Khách mua hàng từ xa giao hàng thu tiền tại nhà gọi số hotline 24/24: 04.8587.8820 hoặc xem thông tin tin máy, đặt đơn hàng online tại www.Avatelecom.vn

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm