Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chỉ có lính bắn tỉa mới hạ được Messi'

HLV Quique Setien của Las Palmas cho rằng ngăn cản Lionel Messi là bất khả thi, theo đó ông đã kêu gọi sự trợ giúp.

Rạng sáng 15/5, Las Palmas tiếp Barca trên sân nhà ở vòng 36 La Liga. Không cần phải bàn cãi, siêu sao Lionel Messi chắc chắn trở thành cái tên được chú ý nhiều nhất.

Ngăn cản chủ nhân 5 Quả bóng vàng luôn trở thành nhiệm vụ khó khăn nhất với bất kỳ đội bóng nào tại La Liga. Messi lúc này cũng đang có phong độ rất cao. Anh đã ghi 35 bàn, và tính trên mọi đấu trường số 10 đã bỏ túi 51 pha lập công.

'Chi co linh ban tia moi ngan duoc Messi' anh 1
Rất khó để cản Messi, người đang có phong độ rất cao. Ảnh: Reuters.

Trả lời báo chí về cách ngăn chặn siêu sao 29 tuổi người Argentina, HLV Quique Setien nói: "Với một vài lính bắn tỉa núp ở đâu đó trên các tòa nhà, Messi sẽ bị ngăn chặn.

"Khi các cầu thủ Barca đạt phong độ cao nhất, họ không thể bị chặn đứng. Khi cùng nhau, Messi, Suarez và Neymar sẽ góp phần tăng thêm tính hiệu quả cho hàng công Barca và không ai có thể ngăn cản họ".

HLV Quique Setien còn nói thêm chỉ khi nào các tiền đạo Barca "ngủ gật", đội bóng của ông mới có chút hy vọng.

Với Las Palmas, gặp Barca trên sân Gran Canaria chứng kiến lần cuối cùng HLV Quique Setien chỉ đạo đội bóng trên sân nhà. Sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc, chiến lược gia này sẽ rời CLB. Những bất đồng quan điểm trong mối quan hệ với Ban lãnh đạo là nguyên nhân khiến HLV Quique Setien ra đi.

Barcelona áp đảo danh sách bàn thắng đẹp tháng tư ở La Liga Bàn thắng ấn định của Messi trong chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Real Madrid được đánh giá là bàn thắng đẹp nhất tháng tư tại La Liga.

Mặc cho điều đó, ông thầy 58 tuổi từ chối "buông súng" trước Barca. "Tôi biết họ đang chiến đấu để cạnh tranh chức vô địch La Liga. Nhưng với tôi, sẽ không có gì thỏa mãn hơn việc mang đến niềm vui cho cổ động viên. Tôi sẽ rất vui nếu đội nhà giành chiến thắng hoặc thủ hòa đối thủ.

Với tôi, đây là trận đấu đặc biệt, tôi muốn Las Palmas giành chiến thắng", HLV Quique Setien nói.

Las Palmas đang xếp thứ 14 mùa này, chắc chắn trụ hạng. Trong khi đó, Barca dẫn đầu La Liga, ngang bằng điểm số với Real Madrid, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm