Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ cao 1,55 m, Hòa Minzy vẫn bỏ giày khi đứng cạnh hoa hậu, người mẫu

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1,55 m nhưng cô luôn thích tự "dìm" chiều cao của mình khi đứng cạnh loạt hoa hậu, người mẫu.

hoa minzy tu dim chieu cao anh 1

Ngày 6/6, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy chia sẻ khoảnh khắc đứng cùng Hòa Minzy. Khoảng cách chiều cao khá lớn giữa hai người khiến khán giả thích thú. Cụ thể, Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77 m trong khi Hòa Minzy chỉ cao khoảng 1,55 m. Thậm chí, nữ ca sĩ người Bắc Ninh còn tháo giày cao gót khi đứng cạnh đồng nghiệp.

hoa minzy tu dim chieu cao anh 4

Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng từng tự tin so chiều cao cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Cả hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đều có chiều cao xấp xỉ 1,75 m.

hoa minzy tu dim chieu cao anh 5

Một lần khác, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp có dịp hội ngộ người mẫu Hồng Xuân. Vì Hồng Xuân cao tới 1,9 m nên Hòa Minzy chỉ cao đến ngang ngực đàn em dù đã đi giày cao gót.

ViruSs nhận xét về MV của Hòa Minzy Hòa Minzy vừa ra mắt MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". ViruSs cho rằng sản phẩm thành công nhờ câu chuyện, hình ảnh nhiều hơn âm nhạc.

Hòa Minzy nói lời cảm ơn chồng

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia của mình, gửi lời cảm ơn chồng và mẹ chồng đã thấu hiểu công việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bị chê hát không thuyết phục, Hòa Minzy chứng tỏ hát live ra sao?

Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát trong MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, Hòa Minzy cho biết cô cũng rất đắn đo khi quyết định hát live ca khúc này.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm