Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị Ca Nô - Lê Nhân tự nhận là fan chân chính của Suboi

Trong buổi livestream gần nhất, chị Ca Nô cùng diễn viên Trà Ngọc có màn tung hứng hài hước, tiết lộ mình là người hâm mộ lâu năm của rapper đình đám Suboi.

MV mới nhất của Suboi - Cả ngàn lời chúc - là một trong những MV đón Tết ra mắt sớm nhất 2021. Đây là sự kết hợp đầy cảm xúc của Suboi và Rhymastic - 2 rapper được yêu mến hàng đầu sau chương trình Rap Việt. Giai điệu bắt tai, hình ảnh sống động cùng thông điệp ý nghĩa giúp MV nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả, thường xuyên lọt top trending trên YouTube và #Zingchart.

Không chịu lạc hậu trước MV thịnh hành, chị Ca Nô - gương mặt hài thân quen được nhiều khán giả trẻ yêu mến - đã rủ bạn thân là “hot girl làng hài” Trà Ngọc reaction MV Cả ngàn lời chúc trong livestream tối 21/1. Với nét hài dí dỏm, duyên dáng của 2 diễn viên trẻ tài năng kết hợp sức hút từ MV Cả ngàn lời chúc, buổi livestream thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi cùng 6.000 bình luận dưới bài đăng.

OMO anh 1

Livestream của chị Ca Nô thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Tự nhận mình là fan chân chính của Suboi, chị Ca Nô khẳng định Cả ngàn lời chúc là bài hát đầu tiên sau hơn một thập kỷ Suboi sáng tác mà không dùng một từ tiếng Anh nào. Trong khi đó, Trà Ngọc khẳng định MV rất hay, thú vị và mang nhiều ý nghĩa.

“MV không đơn giản mang tính giải trí, mà còn đem đến thông điệp quan trọng: Thay vì chỉ chúc Tết suông, nói những lời gió thoảng mây bay, mỗi người cần hóa lời chúc thành hành động để tạo nên thực tế tốt đẹp hơn”, bà mẹ một con nhận định.

Đồng tình với quan điểm của bạn thân, chị Ca Nô chia sẻ: “Ví dụ năm nào mình cũng chúc ông bà sức khỏe, nhưng không năm nào chịu hành động, không thử trồng cây xung quanh nhà để có không gian xanh thì làm sao giúp sức khỏe ông bà ngày càng tốt lên được? Thế nên năm nay, thay vì chỉ dừng lại ở lời chúc sức khỏe, mình hãy xắn tay gieo trồng những mầm cây xung quanh nhà, giúp bầu không khí thêm trong lành, tươi xanh”.

Bà xã của ca sĩ Tống Hạo Nhiên cũng kể lại từ xưa đã muốn có một vườn cây xanh mát trong nhà. Khi có con, khao khát ấy còn mãnh liệt gấp đôi vì cô muốn mang những điều tốt đẹp nhất, bảo vệ sức khỏe và tạo môi trường trong lành cho con được phát triển tự nhiên. “Trồng cây không phải để ăn quả ngày hôm nay, mà còn tạo ra lợi ích cho nhiều thế hệ tương lai, cho chính con cháu mình sau này”, Trà Ngọc nhấn mạnh.

OMO anh 2

Thông điệp cùng lấm bẩn trồng cây của Cả ngàn lời chúc có sức lan tỏa đến cộng đồng.

Cả ngàn lời chúc là dự án âm nhạc của Suboi, Rhymastic được truyền cảm hứng bởi thông điệp “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay” từ nhãn hàng OMO.

Hưởng ứng thông điệp trên, chị Ca Nô và diễn viên Trà Ngọc kêu gọi khán giả hãy để lại thật nhiều bình luận kèm hashtag #loichuchoahanhdong (lời chúc hóa hành động) trong buổi livestream. Qua đó, OMO sẽ thay người dùng biến những lời chúc bình an - thịnh vượng - sức khỏe của người dân thành hiện thực bằng cách trồng 5 ha cây xanh tại vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa) cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, 30.000 cây rừng phòng hộ đầu nguồn tại Quảng Bình trong chương trình “Trồng cây chống lũ” của Hội đồng Đội Trung ương.

Trong chương trình thăm, tặng quà thanh thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, nhãn hàng cũng sẽ trồng 30.000 cây giống, cây ăn quả cho tỉnh Đồng Tháp - nơi chịu thiệt hại nhiều vì hạn mặn - cùng loạt hoạt động nhân văn khác. Dự kiến sẽ có nửa triệu lời chúc hóa hành động lấm bẩn, mang đến nhiệm màu cho xã hội và cộng đồng.

OMO anh 3

Dàn nghệ sĩ Việt đồng hành với chiến dịch “Lời chúc hóa hành động” của OMO.

Ủng hộ thông điệp ý nghĩa này, nhiều người đã để lại bình luận đồng tình với việc trồng cây, mang đến những đổi thay tốt lành cho tương lai. Song song với đó, một số tài khoản gửi lời chúc thể hiện quyết tâm thay đổi, hoàn thiện bản thân trong năm mới. Tài khoản L.V.N khẳng định: “Mình sẽ tham gia chơi thể thao nhiều hơn, đóng góp sức lực thay vì chỉ chúc cho nhóm đạt thành tích cao”.

Trong khi đó, tài khoản T.N viết: “Cố gắng thích nghi công việc mới nhanh hơn để không làm ảnh hưởng tới bộ phận của mình”. Tài khoản tên H. lại cho rằng: “Một tương lai tốt đẹp sẽ đến với những người không ngừng cố gắng vươn lên”.

Những bình luận trong buổi livestream là lời chúc được mỗi người dành tặng bản thân và gia đình, bạn bè đi kèm hành động cụ thể. Bất kỳ ai cũng có thể chung tay trong hành trình này bằng cách truy cập website omo.trongcaytrongtrainghiem.com/loichuchoahanhdong và khám phá cách tạo ra những lời chúc thú vị, ý nghĩa cho gia đình, cộng đồng, xã hội.

Trao lời chúc kèm hành động thiết thực là thông điệp mà nhãn hàng OMO muốn gửi gắm và cổ vũ mọi người thực hiện, để ai cũng có thể cất đi đôi cánh hoa mỹ của lời chúc và tìm thấy điều nhiệm màu từ hành động lấm bẩn. Từ đó, mỗi người đều có thể gieo trồng niềm tin về một tương lai tươi sáng, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng xung quanh.

Với sự hành động của những nghệ sĩ nổi tiếng và các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay” của nhãn hàng OMO mong muốn giúp đông đảo bạn trẻ đón Tết thật ý nghĩa. Biến những câu chúc cầu kỳ thành hành động thiết thực, người trẻ có thể lan tỏa yêu thương, tạo ra những tác động tích cực đến người thân và cộng đồng. Đồng hành với OMO, bạn có thể thoải mái lấm bẩn để gieo những hạt mầm tươi tốt, hiện thực hóa ước mơ về cuộc sống yên bình dưới những tán cây xanh.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm